Chương 186: Gần mực thì đen

1.6K 80 14
                                    

Chương 186

Gần mực thì đen

Edit: Yunchan

***

Nhện trong Điệp Huyết cốc đâu thể nào tầm thường? Không phải chứa nhiều loại kịch độc thì vỏ ngoài cũng cứng cáp dị thường, nước lửa bất xâm, còn có vài loại phun ra tơ nhện có tính kết dính cực đáng sợ, có thể tước binh khí, hoặc trên tơ nhện mang theo loại độc ăn mòn, bất kể thân thể hay binh khí dính vào chỉ đôi chút cũng đi tong.

Cự ly quá gần, Hàn Ngâm vừa thấy đàn nhện dữ tợn này nhào lên, sắc mặt liền trắng bệch. Nhưng cô không chần chờ, lập tức gia tăng thêm hai tầng lá chắn, sau đó giũ ra trận đồ thất tình lục dục, muốn thu lũ nhện vào trong trận đồ.

Mộ Thập Tam cũng chẳng nhàn rỗi, tay bắn ra liên tiếp hai đóa hỏa liên, va chạm trên không trung, hỏa liên vỡ thành đốm lửa bay tan tác khắp bầu trời, nhắm thẳng về hướng đàn nhện với khí thế như mưa sao băng.

Trong lòng hắn có chỗ kiêng dè, sợ thất thủ đánh chết tiểu cô nương kia, do đó chỉ dùng pháp thuật cấp thấp thông thường. Chẳng qua nhờ khả năng điều khiển khéo léo, uy lực của chúng cũng chẳng nhỏ. Đốm lửa rơi xuống đàn nhện độc lập tức thiêu rụi chúng thành tro, nhưng những con có vỏ ngoài cứng cáp thì khá là phiền phức, không thiêu chết chúng được, chỉ có thể ngăn cản chúng giây lát mà thôi.

Lúc họ xuất thủ, con nhện bích kia cũng chớp thời cơ đổi hướng chạy trốn. Xem ra con nhện này còn có chút linh trí, biết đàn nhện không uy hiếp được họ, căn bản không tiến lên hỗ trợ, chỉ tận dụng thời gian quý giá để bỏ chạy.

Mộ Thập Tam thấy nó gian xảo như vậy thì bật cười, không nương tay nữa, lập tức tung ra pháp bảo bản mệnh.

Chu Tước tắm kim hỏa hiện thân trên không trung lần hai, nhưng lần này nó không dừng lại, rít lên một tiếng rồi hóa thành một cuộn lửa sáng rực lao thẳng tới đàn nhện.

Sức ép to lớn giáng xuống từ trên trời, đàn nhện sợ hãi dừng lại phút chốc theo bản năng. Sau đó Hàn Ngâm cảm giác được một cơn sóng nhiệt cực lớn xô vào mặt, kim quang trước mắt bùng nổ. Chu Tước tắm mình trong kim quang ngóc cao cổ với tư thế ưu nhã, mắt thấy sắp có một đạo linh hỏa đổ ập xuống.

"Đừng —–"

Đúng lúc này, một tiếng thét kinh hãi vang lên.

Mộ Thập Tam khựng lại, khóe miệng giật giật. Cảm giác đêm nay mình đúng là không may, mỗi lần muốn thử uy lực của pháp bảo bản mệnh là y như rằng có người nhảy ra hét dừng tay.

Đương nhiên, hắn có thể không cần đếm xỉa tới, nhưng nể mặt Hàn Ngâm...

Khóe miệng hắn cong lên, rũ mắt nhìn hướng Hàn Ngâm, quả nhiên thấy cô cực kỳ kinh hỉ.

"Tài Bảo!"

Không sai, kẻ nhảy ra hô dừng chẳng phải ai khác mà chính là Tài Bảo đại gia mất tích mấy ngày qua. Lúc này hắn đã hóa ra chân thân, một đồng tiền vàng đường kính mấy trượng treo lơ lửng giữa không trung tỏa ra kim quang tán loạn, xen lẫn với linh quang lóe ra từ hoa văn hình thức cổ xưa trên thân tiền, chiếu rọi cả bầu trời đêm sáng rực như ban ngày, đâm vào khiến người ta không mở mắt nổi.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now