Chương 105: Thế gia công tử

2.2K 102 21
                                    

Chương 105

Thế gia công tử

Edit: Yunchan

***

Hàn Ngâm cứ gặp chuyện thì lại suy nghĩ nhiều, một là vì cô trời sinh lanh lợi, hai là bị nghịch cảnh tôi luyện thành phản ứng bản năng, chứ thật ra suy nghĩ chân chính của cô cũng hết sức đơn giản thẳng thắng, từ trước đến nay cô cũng không thích suy nghĩ nhiều những thứ vô dụng để tự tìm phiền não, do đó vừa nghĩ thông suốt xong, tâm trạng cô đã lập tức vui như nắng.

Về phần Mộ Thập Tam có chấp nhận tình cảm của cô hay không, có thích cô hay không, vấn đề này theo cô là hết sức dư thừa. Bởi vì cô vẫn cho rằng thích là chuyện của một người, hai bên yêu nhau mới là chuyện của hai người. Thế nên thái độ của Mộ Thập Tam thế nào, hoàn toàn không ảnh hưởng tới tình cảm của cô.

Đương nhiên cô không có khuynh hướng tự ngược bản thân, khi thích một người cũng sẽ mong được đáp lại, mong có thể biến chuyện của một người thành chuyện của hai người, trong trường hợp này, có thể dùng một câu mà Mộ Thập Tam từng nói để ví von: Nếu ta yêu một người, bất kể là lừa gạt hay dụ dỗ, ta nhất định phải khiến nàng cũng yêu ta!

Chẳng biết hắn có hối hận khi lỡ nói câu này trước mặt cô không nhỉ...

Nghĩ rồi Hàn Ngâm lại cảm thấy buồn cười, nằm vật ra trong thảm cỏ mềm mại thơm ngát, duỗi duỗi lưng một cách thích thú, rồi tiện tay cầm trận đồ thất tình lục dục, cảm ứng thử huyễn cảnh mà Tích Tích đang ở.

Thật kỳ lạ...

Tích Tích bình yên vô sự, những nguy cơ tiềm ẩn quanh cô ấy hiện tại không còn sót lại chút nào, điều này chứng tỏ cô ấy cũng đã phá được trận pháp, vậy tại sao vẫn chưa ra được?

Trí tò mò bị khơi dậy, Hàn Ngâm bèn đưa tay quét nhẹ qua trận đồ thất tình lục dục, màn sương mù lượn lờ trên trận đồ liền bị phủi sạch, lộ ra vô số đốm sáng chập chờn bên dưới.

Những đốm sáng này đều là huyễn linh.

Dù biết trước sự tồn tại của pháp bảo này tương đối nghịch thiên, nhưng đến khi tận mắt trông thấy nhiều huyễn linh thế này, cô vẫn lấy làm kinh hãi, trước đây có bao nhiêu người bị nhốt chết trong trận này vậy hả!

May quá may quá, Nghiêm Tử Ngọc muốn chọn người tiếp quản Ngũ Hành tông, cho nên lúc cô vào trận đồ, Hải Trãi không khởi động trận pháp mà để mặc cô tự sinh tự diệt, không thì huyễn cảnh chồng huyễn cảnh, đan xen bất tận, bản thân nghĩ rằng đã phá được trận, nhưng kỳ thực vẫn đang bên trong huyễn cảnh. Nếu không có pháp lực vô song và ý chí mạnh mẽ, thì sợ là chưa được bao lâu đã lạc hướng hoàn toàn.

Hàn Ngâm nghĩ đến đây mà lòng còn sợ hãi, bèn lấy Tạo Hóa Kim Tiền ra, gọi: "Tiền gia."

Tạo Hóa Kim Tiền hừ lạnh: "Cảnh cáo ngươi, đừng có nhòm ngó tới quả Ngũ Hành, bằng không bổn đại gia cắn chết ngươi!"

Đây rồi đây rồi, Hàn Ngâm an tâm rồi, xem ra cô đã thoát khỏi huyễn cảnh thật rồi, vì dù Huyễn linh có mô phỏng những người khác giống cỡ nào, nhưng muốn mô phỏng cái đồ pháp bảo kiêu ngạo, tính thối, lại bủn xỉn đáng ghét thế này thì chẳng dễ chút nào!

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now