Chương 71: Đừng mà sư tỷ!

2.3K 107 10
                                    

Chương 71

Đừng mà sư tỷ!

Edit: Yunchan

***

Chuyện Mộ Thập Tam nhận đồ đệ đã tạo nên cơn địa chấn rúng động Cửu Huyền, ai nấy đều đoán rằng, đầu óc Tần Vô Ưu có bệnh.

Còn chẳng phải à, bái sư lại chọn ngay một tên ngốc mà bái, thái độ còn kiên quyết như vậy đã làm người ta khó thể tưởng tượng nổi. Chuyện càng làm người ta giật mình hơn là sư phụ túi rơm đã nói rõ muốn sai bảo đồ đệ như tiểu đồng nha hoàn, thế mà cô đã không buồn thì chớ, còn mừng rỡ ra mặt.

Đúng là ngốc hết cứu rồi!

Chu Tình Nhi ngồi lại buôn chuyện với đồng bạn: "Cửu Huyền chúng ta vốn có tam tử tứ tú, nay còn trồi ra thêm nhị ngốc, những người trước là uy danh vang xa bên ngoài, còn hai kẻ sau là ngốc danh lan xa ngàn dặm."

Chẳng biết có phải vì Mộ Thập Tam đã thu đồ nhi hay không mà Lệ Thanh Hàn không còn sợ Hàn Ngâm chạy loạn tới Tương Ly điện nữa, bèn gọi cô về tu luyện, cô cáo từ với Ngô Cựu Liễu, lúc đi ra khỏi Tàng Tịch điện, tình cờ nghe được câu này, cảm thấy thật là ngứa tai.

Đương nhiên, xông tới đấu võ mồm với Chu Tình Nhi ấy à, chuyện ngốc này cô tuyệt đối không làm. Cô chỉ hơi trầm ngâm, sau đó núp vào góc tường, móc ra một xấp phù quỷ, bên môi cong lên nụ cười tinh quái.

Mấy thứ này toàn là hàng cao cấp cô lén cất riêng đấy nhé!

Trong đó có bọn muỗi thường gặp vào đêm hè, có sâu lông hay bò trên lá cây bụi cỏ, còn có rận với bọ chét do Thổ Linh trư chui bừa loanh quanh đem về, với cả lần trước cô chọc vào tổ ong vò vẽ đào mật ăn, trong tổ ong bay ra một đàn ong mật tấn công cô, tất cả đều được Tạo Hóa Kim Tiền luyện thành trùng phù quỷ.

Trùng phù quỷ cỡ này dùng tới thì số lượng sẽ hao hụt rất nhiều, bình thường cô tiếc của không xài, nhưng nếu đối tượng muốn chỉnh là Chu Tình Nhi thì cô sẽ không đau lòng. Thế là vung tay lên, trùng phù quỷ bay vùn vụt về hướng Chu Tình Nhi.

"Á á á —–"

Sau một thoáng, tiếng thét chói tai hoảng sợ của Chu Tình Nhi ập tới dồn dập không dứt.

Hàn Ngâm rón rén ló đầu ra nhìn, thấy trên ống quần và trên giầy của cô ta bò đầy sâu lông, trên người thì lúc nhúc bọ chét nhảy choi choi, trên đầu còn bay vo ve một đàn muỗi với ong mật, tiếc thay cô ta không biết đây là phù quỷ nên không dùng pháp thuật công kích, chỉ gào rú vừa nhảy nhót vừa phủi lia lịa, cố phủi bay giẫm chết bọn trùng phù quỷ đang tấn công mình.

Tác dụng á, tất nhiên không có rồi!

Chưa đầy nửa khắc sau, Chu Tình Nhi đã bị ong mật và muỗi đốt tới độ mặt phù lên đỏ lựng, bọ chét và sâu lông cũng đã bò vào trong cổ áo và ống tay áo của cô ta, loại cảm giác này tưởng tượng ra tuyệt đối là sởn gai ốc, tuyệt đối kinh khủng!

"Các ngươi tới giúp một tay đi, đừng chỉ đứng đó ngó, tới giúp đỡ nhanh lên!" Chu Tình Nhi khóc nấc lên, ra sức gào thét với hai người bên cạnh.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now