Chương 43: Lên đài lóe sáng

2.3K 116 8
                                    

Chương 43

Lên đài lóe sáng

Edit: Yunchan

***

Hạc ngàn dặm đang bay trên đường thẳng, bỗng nhiên đổi hướng, đâm đầu xuống dưới.

Hàn Ngâm biết sắp đến Cửu Huyền, lòng khẩn trương hẳn lên, vội vàng giấu Tạo Hóa Kim Tiền vào người, sau đó ôm Thổ Linh trư, chỉ huy hạc: "Bay đến Tập Hạc phong."

Cô định lặng lẽ trở về, gặp mặt sư phụ sư huynh là đủ rồi, không muốn thu hút sự chú ý của những người khác, bởi cô thật lòng không có cách nào giải thích được nguyên nhân Tô Tinh Trầm truy sát mình, nếu giải thích không ổn ắt sẽ làm lộ chuyện Tạo Hóa Kim Tiền đang nằm trong tay cô.

Chẳng qua, khi cô còn đang mải nghĩ làm cách nào giải thích hành tung mấy tháng này của mình, thì bỗng nhiên cảm thấy không đúng, cô liếc mắt nhìn xuống, lập tức quýnh quáng: "Sai rồi sai rồi, ở đây là Tụ Tiên phong..."

Với lại, có ai làm ơn nói cho cô biết trong môn phái xảy ra chuyện gì không, bằng không Tụ Tiên phong bình thường vắng vẻ không tìm thấy bóng người, sao bây giờ lại đông nghịt người vậy hả!

Hạc ngàn dặm suy cho cùng vẫn là một vật chết, chỉ nhận lệnh một lần, lúc đầu cô đã nói là bay đến Cửu Huyền, con hạc này bèn nhắm thẳng đến đích cuối cùng là Tụ Tiên phong, nào cho cô đổi hướng giữa đường. Do đó nó hoàn toàn phớt lờ cô, vẫn lao thẳng từ trên trời xuống với tốc độ gần như tự sát.

Hàn Ngâm không có chứng sợ độ cao, nhưng sau khi cúi mắt xuống nhìn một đống đầu người nhấp nhô, trong đầu cô toàn là cảnh một quả dưa hấu ngã dập xuống đất nát bét, nước bắn ra tung tóe. Thế là cô bất giác ôm chặt cổ hạc, run giọng nói: "Ngươi... ngươi có thể chậm lại chút không..."

Khỏi nghĩ cũng biết con hạc này sẽ mặc kệ cô, tốc độ bay đã sắp đạt tới cực hạn, nếu quanh người không có pháp thuật phòng hộ, thì Hàn Ngâm dám chắc mình sẽ nghe thấy tiếng gió gào thét khủng khiếp bên tai, nhưng ngay sau đó cô đã hét lên thay cho tiếng gió —-

"Á ——-"

Con hạc ngàn dặm này hung tàn quá má ơi!

"Éc ——–"

Thổ Linh trư cũng phát ra tiếng kêu như bị ai làm thịt.

Mặc dù biết pháp thuật tiên gia tuyệt diệu khó ai bì, nhưng tính đi tính lại con hạc này đã bị Sở phu tử cất kỹ chừng hai mươi năm, ai biết pháp thuật trên đó có quá hạn sử dụng không, nếu như quá hạn...

Không có nếu như!

Hạc ngàn dặm bỗng nhiên ngóc cổ lên, thét dài một tiếng, sau đó lại giang cánh lao nhanh lên trên, hành động này đã triệt tiêu áp lực rơi.

Hàn Ngâm mặc kệ nó làm gì, chỉ biết cơ thể mình bị quần cho nghiêng ngả, xóc tới nỗi lục phủ ngũ tạng của cô đều đau quặn lên, vả lại tuy tốc độ rơi đã giảm lại khiến cô an tâm hơn, nhưng tình cảnh vạn người ngửa đầu nhìn cô trở về trong bộ dạng thảm hại lại khiến cô lúng túng không chịu nổi.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now