Chương 179: Bị tập kích

1.7K 78 2
                                    

Chương 179

Bị tập kích

Edit: Yunchan

***

Càng đi tới cảnh vật chung quanh càng âm u tĩnh mịch, độc vật thưa dần, lâu lâu có thể bắt gặp vài loại linh hoa linh thảo cấp thấp, mặc dù số năm sinh trưởng không cao, còn là những loài thường gặp nhất, chỉ luyện được đan dược có ít hiệu dụng, nhưng độ tập trung dầy đặc của nó vẫn khiến Mộ Thập Tam hơi kinh ngạc.

Điệp Huyết cốc này vô cùng sâu rộng, hắn đã tới hai lần, mỗi lần tới đều cưỡi Xích Ly đáp xuống ngẫu nhiên, nên hoàn toàn chưa đi hết nó, mà khu vực trước mắt này, rõ ràng chính là một trong những khu mà hắn chưa đi qua.

Không riêng gì hắn, mà tới Hàn Ngâm cũng nhận ra, nhẹ giọng "A" một tiếng, nói: "Chỗ này thật dồi dào linh khí."

Hai người nhìn nhau, trong lòng nảy sinh chút mong chờ.

Nơi dồi dào linh khí, địa thế phong thủy thường đặc thù, khả năng có tiên thú linh cầm định cư, linh khoáng ngầm cũng nhiều hơn nơi khác, thích hợp để tu luyện, trồng nuôi linh dược. Chưa kể bây giờ họ đang ở trong Điệp Huyết cốc hung hiểm ít người lai vãng, biết đâu có thể thu hoạch được thứ gì đó ngoài dự liệu cũng nên.

Hiên Viên Túc hiện chưa có tu vi, cảm giác không nhạy bằng họ, nhưng nhờ bản thân biết khá nhiều thường thức tu tiên nên cũng nhanh nhảu lên tiếng thể hiện sự hiểu biết của bản thân, hớn hở nói: "Ta cá phía trước là một nhánh linh mạch."

Không có thưởng, đánh cuộc thắng cũng chẳng lợi lộc gì, thế nên hai vị nhân sĩ hám lợi vô lương Hàn ngâm và Mộ Thập Tam rất ăn ý ngậm chặt miệng, một nhìn trái, một ngó phải, lờ tịt nó triệt để.

Hiên Viên Túc bẹp miệng, phiền muộn.

Mộ Thập Tam im lặng một hồi mới cười nói: "Cũng đừng ôm hy vọng quá lớn."

Hàn Ngâm ngẩn ra, lập tức tỉnh ngộ.

Chính xác, đất đai trù phú thường đi đôi với sự khai thác khổng lồ, ba tán tu bám theo sau lưng họ có lẽ đã phát hiện ra nơi đây từ lâu, vơ vét cạn kiệt linh dược và linh khoáng có giá trị ở đây rồi. Không thì tại sao ba người đó không vượt lên họ để đi kiểm tra trước chứ?

Hơi thất vọng đôi chút, nhưng Hàn Ngâm cũng bình thường lại rất nhanh, cười khẽ nói: "Thế cũng không sao, dù gì chúng ta chỉ đi tìm cỏ phản hồn thôi mà. Hy vọng đằng trước có loại linh thảo này là được rồi, cứu tỉnh Nha Nha xong thì sợ gì không tìm ra linh khoáng."

Họ đoán đúng một thứ, chính là ba tán tu bám theo sau họ quả thật đã phát hiện ra bảo địa này từ lâu, nhưng hiện tại, nét mặt ba tên này chẳng những không thả lỏng, trái lại còn có vẻ kỳ lạ.

"Không đúng!" Mặt mỡ của Đông Phương Vân lắc lư: "Đi qua đoạn đường này, sao không có độc vật tấn công chúng?"

Trương Vấn Hàn mân mê miếng ngọc bội trong tay, trầm ngâm nói: "Không chừng trên người họ mang theo vật tị độc nào đó, giống như noãn ngọc tị độc của ta đây cũng nên."

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang