Chương 134: Không cho nói

2.2K 138 31
                                    

Chương 134

Không cho nói

Edit: Yunchan

***

Sau cơn khó thở vì không cho nói, Hàn Ngâm chợt hối hận tới phát khóc.

Đừng nói là vuột mất cơ hội tốt, chỉ riêng câu đó thôi cũng đủ làm cái mặt dầy cui của cô đỏ rần, khiến cô chỉ muốn mua miếng đậu hủ đâm đầu vào tự sát cho xong. Thế là sau cơn xúc động, cô thầm nhủ đã lỡ lật bình thì lật cho nốt, bèn thốt ra thêm một câu kinh người khiến bọn ngụy đạo sĩ phải chỉ vào sống lưng cô mà mắng hạ lưu vô sỉ.

Cô nói: "Đến lượt ta hôn ngài được không?"

Bị đánh bất ngờ, Mộ Thập Tam lại ngẩn ngơ lần hai, ánh mắt lóe lên, sau đó càng thêm sâu hút không thấy đáy.

Không phản đối nghĩa là đồng ý!

Hàn Ngâm sợ mình mất đi dũng khí, cũng sợ Mộ Thập Tam lên tiếng kháng nghị, nên hoàn toàn không cho hắn đủ thời gian để phản ứng đã táo bạo quyết định luôn giùm hắn, hạ quyết tâm, nhắm mắt lại —-

Ợ, cảm giác hình như sai sai!

Cô mở hé mắt ra, phát hiện kết quả bá vương ngạnh thượng cung(*) của mình là môi dán bên khóe môi Mộ Thập Tam, hơn nữa hai tay còn chống lên lưng Xích Ly, thân thể và cổ cô đều rướn hết lên trước, tư thế trông hết sức bất nhã!

(*) Dùng thay cho từ cưỡng gian ^^!.

Tính sai! Tính sai trầm trọng!

Sau khi nghe thấy tiếng cười muộn của Mộ Thập Tam, mặt cô liền nóng tới cháy rụi, biết rõ lần này mình đã sát phạt phong cảnh triệt để, đánh bay hết bầu không khí.

Ủ rũ, ảo não, bối rối chết đi được!

"Ta..."

Cô vừa định mở miệng nói gì đó để đánh trống lảng, thì đã bị Mộ Thập Tam đưa tay ra kéo, ôm nghiêng vào lòng, để cô chỉ còn cách gối đầu lên cánh tay hắn, tim đập dồn dập ngước mặt lên nhìn hắn.

Với tư thế này, ánh trăng và ánh sao đều hắt vào trong mắt cô, lẫn vào đó là ánh nước mông lung, hóa thành cơn sóng lăn tăn hớp lấy hồn người, tạo thành sự đối lập mãnh liệt với cặp mắt sâu thẳm tối tăm, còn ẩn chứa nguy hiểm của hắn.

Trong mắt Mộ Thập Tam lướt qua ý cười, ánh mắt nóng bỏng rơi trên môi cô, sau đó hoàn toàn không cho cô cơ hội phản đối, thuận thế cúi gương mặt tuấn tú của hắn xuống.

"Lần này, không cho phép nàng nói chuyện..." Giọng hắn trầm thấp hệt như tiếng thì thầm nỉ non, còn mang theo sức quyến rũ hút hồn người, trong lúc cô còn đang thất thần, dư âm của nó đã biến mất trên môi cô.

Hai người đều là kẻ không chuyên, lúc đầu hôn vô cùng trúc trắc, chỉ có môi chạm môi mà thôi. Mềm nhẹ như hạt sương đậu trên lá sen, nhưng nhiệt độ nóng rực trên môi hắn đang miết lấy hô hấp của cô, hơi thở của cô như trêu chọc, khiến hắn muốn đòi hỏi nhiều hơn, muốn hôn cô sâu hơn.

Có một số việc dường như có thể tự thông suốt.

Mộ Thập Tam chẳng mấy chốc đã trở nên thành thạo, cực kỳ dịu dàng mà lại ngang ngược hôn mút cánh môi cô, đầu lưỡi còn nhẹ nhàng vẽ lướt qua viền môi, dụ cô trở tay ôm chặt hắn, đáp lại trong vô thức.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now