Chương 172: Huyết ngọc Chu Tước

1.9K 100 10
                                    

Chương 172

Huyết ngọc Chu Tước

Edit: Yunchan

***

Sau khi lập linh khế xong, Mộ Thập Tam không làm khó dễ họ nữa, mà cho thuốc giải thật.

Hoa Lộng Ảnh vận công làm tan dược lực giải độc cho mình, phun ra một ngụm máu đen xong đã muốn đi ngay lập tức.

Giờ khắc này hắn đã hoàn toàn bị người ta khống chế, dù lòng đầy oán giận thì cũng chẳng có sức để báo thù cho bản thân. Nói lại thì, dù có năng lực báo thù thì hắn cũng tuyệt vọng vứt bỏ, vì mỗi lần hắn muốn hiện thực hóa suy nghĩ thành hành động, cuối cùng đều bị hai tai họa này đả kích một cách không thương tiếc, kết quả người xui xẻo vẫn là hắn. Vậy hắn cần gì phải giẫm lên vết xe đổ, cứng đầu tự ngược mình.

Mật Hạt Nhi thoáng hơn hắn, nhưng gặp tình cảnh này vẫn không tài nào thoải mái cho được, lườm Mộ Thập Tam và Hàn Ngâm thật hung dữ, buồn bực hồi lâu mới thở dài nói: "Thiếu chủ thật thủ đoạn, Hạt Tử tự nhận không bằng, nhưng hy vọng thiếu chủ nể tình Mặc chủ, sau này ít gây phiền phức cho Ma môn."

Mộ Thập Tam mỉm cười: "Đã biết."

Biết thì biết, về phần có gây phiền phức cho Ma môn thật hay không, hắn cũng chẳng hứa trước.

Mật Hạt Nhi hiểu rõ có nói thêm cũng vô ích, bèn hiệu lệnh đám ma vệ định đi.

Đúng lúc này Hàn Ngâm chợt gọi giật Hoa Lộng Ảnh lại: "Hoa trưởng lão, chờ đã."

Thân thể Hoa Lộng Ảnh cứng lại, ánh mắt nhìn cô hừng hực lệ khí, nói giọng cảnh giác: "Ngươi còn chuyện gì nữa?"

Hàn Ngâm cười nói: "Ngươi không cần căng thẳng vậy đâu, chẳng qua ta nghĩ nếu ngươi đã lập ra cái bẫy kín đáo như vậy, thì có lẽ không chỉ đối phó với bọn ta mà còn đối phó với tiên môn. Cho nên ngươi nói thẳng ra đi, trừ nữ đệ tử tự bạo linh khí đó ra, trong tay ngươi còn bao nhiêu con tin tiên môn nữa."

Nét mặt Hoa Lộng Ảnh phức tạp, lưỡng lự giây lát rồi đáp: "Chúng ở trong sơn cốc này, bị ta nhốt trong kết giới trận."

Hắn khai nhanh gọn như vậy chẳng phải tình nguyện gì cho cam, mà vì biết nếu Hàn Ngâm đã đoán được, thì trước sau gì cũng ép hắn nói ra, thay vì bị hành thê thảm rồi mới nói thì thà nói toạc ra luôn cho yên chuyện.

Thấy hắn đã học khôn ra, Hàn Ngâm bèn gật đầu hài lòng, vung tay lên, lập tức có hơn mười viên hắc hoàn bay nhanh về phía hắn.

"Đây là..." Hoa Lộng Ảnh cảm giác được hơi thở sát khí quen thuộc, lập tức bắt lấy những viên hắc hoàn này, cúi đầu nhìn thử. Quả nhiên là tà sát đan kết xuất ra trong túi Quy Tàng của hắn, tuy số lượng thiếu đi phân nữa, nhưng có còn hơn không. Cuối cùng hắn cũng thấy mình được an ủi phần nào.

Tuy lòng vẫn khó hiểu, nhưng hắn cũng không hỏi thêm nữa, nhét tà sát đan vào lòng, rồi cùng với Mật Hạt Nhi dẫn số ma vệ còn sót lại chạy khỏi đây thật nhanh.

Không sai, chính là chạy!

Hắn đã thề với lòng, nếu có thể, tốt nhất cả đời này cũng đừng gặp lại hai tai họa này!

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now