Chương 111: Bát quái kinh thiên

2.3K 100 21
                                    

Chương 111

Bát quái kinh thiên

Edit: Yunchan

***

Đêm hôm đó khi Lạc Vân Khanh mang thuốc về cứu Mục Hi Thần và Nhạc Lê Yên, còn nhân tiện đưa cho Hàn Ngâm một bức thư do La chưởng môn tự tay viết.

Từ ánh mắt của hắn, đương nhiên không nhìn ra trong thư viết gì.

Chết sớm siêu sinh sớm!

Hàn Ngâm cắn răng mở nhanh ra, đọc lướt qua với tốc độ tia chớp, ngay sau đó chợt kêu lên một tiếng "A" hưng phấn, nhắm thẳng người Lạc Vân Khanh mà bổ nhào tới, tốc độ nhanh tới nỗi sư huynh cô chỉ kịp biến sắc chứ không kịp né. Tiếc là cuối cùng cô không thực hiện được ý đồ, bởi vì cô đã bị sư thúc bên cạnh níu cổ áo, vứt thẳng ra ngoài.

"Đau... đau quá..." Cô ngồi bệt ra đất, oán giận không gì sánh nổi.

Mộ Thập Tam lườm cô không chút thương hại: "Học ở đâu cái thói xấu hở ra là nhào lên người khác hả!"

Ặc...

Hàn Ngâm đỏ ửng mặt, hất đầu đi: "Xì!"

Nhưng thoáng cái cô đã lại cười toe toét: "Chưởng môn nói sẽ không trục xuất ta khỏi môn phái, nhưng thân là đệ tử Cửu Huyền lại mang danh Tông chủ Ngũ Hành tông dù sao cũng không tiện, nên ngài ấy muốn ta nhanh chóng thu đồ đệ, rồi truyền lại ngôi Tông chủ."

Kết quả hoàn toàn nằm trong dự liệu, thật không biết cô lo lắng cái quái gì nữa.

Mộ Thập Tam nói thản nhiên: "Y còn nói Tạo Hóa Kim Tiền là chí bảo của Cửu Huyền, ngươi không được truyền lại cho đệ tử Ngũ Hành tông, hơn nữa nếu mai sau ngươi tu tiên không thành, trước khi thọ tận phải trao trả nó cho Cửu Huyền, đúng chứ?"

Nghe ra hệt như đang bảo quản Tạo Hóa Kim Tiền thay cho Cửu Huyền ấy, nhưng mà chỉ cần cô còn sống, Tạo Hóa Kim Tiền là pháp bảo của cô, vậy là đủ rồi, cô chẳng thèm quan tâm mình chết rồi thì bị ai lấy mất đâu! Vì vậy tâm trạng Hàn Ngâm vẫn phơi phới, gật đầu nói: "Đúng thế!"

Thấy cô chẳng chút để tâm, Mộ Thập Tam cũng cười theo, tiện thể liếc mắt nhìn sang Lạc Vân Khanh.

Vị sư điệt này của hắn cũng thật hiểu lòng người, biết rõ có một số việc càng nói sớm càng tốt, để lòng được nhẹ nhõm. Huống hồ chỉ cần Tạo Hóa Kim Tiền ở trong tay Hàn Ngâm, thì La Cẩn tuyệt đối sẽ không trục xuất Hàn Ngâm khỏi Cửu Huyền, chẳng qua...

Mộ Thập Tam thở dài trong lòng, hỏi tiếp: "Chuyện Tô Tinh Trầm chưởng môn nói thế nào?"

Lạc Vân Khanh rũ mắt bẩm: "Chưởng môn nói nếu sư thúc ở đây, thì chuyện này xin làm phiền ngài sắp xếp, còn nữa... chưởng môn nói sư thúc hiếm khi ra sức vì môn phái, bởi vậy trước khi chưa bắt được Tô Tinh Trầm thì không cần gấp gáp quay lại."

Hắn chỉ đi tản bộ mà thôi, sao chuyện bắt Tô Tinh Trầm lại biến thành chuyện của hắn?

Ngực Mộ Thập Tam nghẹn lại, tức giận mắng thầm: Lão hồ ly ra vẻ đạo mạo!

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now