Chương 96: Yêu đan hung mãnh

2.1K 104 27
                                    


Chương 96

Yêu đan hung mãnh

Edit: Yunchan

Nội đan của Hóa Xà tu vi Túy Dưỡng, chẳng biết cả đời có thể gặp được mấy lần.

Lúc Giang Tĩnh Dạ đưa nội đan này cho Hàn Ngâm không phải trong lòng không có chần chừ tiếc rẻ, nhưng cô không bỏ sức đánh chết Hóa Xà, trước đó còn được nhóm Hàn Ngâm cứu hai lần, chưa kể lòng cao ngạo không cho phép cô chiếm lợi của người khác, do đó dù muốn hơn nữa cũng không giữ lại nội đan này.

"Cám ơn." Hàn Ngâm cũng nhận nội đan không khách sáo.

Quả thật bây giờ cô rất suy yếu, lưỡi băng của Tô Tinh Trầm đã đánh nát xương của cô, chỉ dựa vào đan dược và Huyết Ngọc Sinh Cơ thì không thể liền lại hoàn toàn, cựa quậy một chút thôi chỗ bị thương cũng đã đau nhói.

Chẳng qua lúc nhận nội đan, cô vẫn liếc qua Lạc Vân Khanh: "Thương thế của sư huynh..."

Lạc Vân Khanh đáp thản nhiên: "Chỉ là ngoại thương, uống thuốc xong thì không sao nữa."

Đến đây Hàn Ngâm mới làm theo cách Giang Tĩnh Dạ dạy, nuốt nội đan vào, lập tức cảm thấy bên trong đan điền sinh ra hơi lạnh, ngay sau đó một dòng linh khí thủy hành tinh thuần đột nhiên bùng nổ, thoáng chốc đã phình lên trong đan điền, còn tuôn trào tới tứ chi bách hài với khí thế dời non lấp biển.

Phải hứng chịu trận xung kích dũng mãnh bất ngờ, khiến sắc mặt cô thoáng chốc trở nên tái mét, trán ứa mồ hôi lạnh. Có điều trước đó Giang Tĩnh Dạ đã nói qua tình huống này, cho nên tuy cô cảm thấy sợ hãi nhưng không hoảng hốt, lập tức dẫn linh khí thủy hành tới chỗ đau, chữa trị xương cốt gân mạch bị tổn thương.

Nước là nguồn gốc của sự sống, cho nên dùng linh khí thủy hành chữa thương đương nhiên là thích hợp nhất. Chẳng mấy chốc Hàn Ngâm đã cảm giác được nơi linh khí đi qua, xương nứt ở đó đều liền lại, gân mạch thông suốt, cơn đau cũng được xoa dịu đáng kể.

Vì bận chữa thương nên cô hoàn toàn không biết chuyện xảy ra bên ngoài.

Qua chừng nửa canh giờ, Lạc Vân Khanh mới thấy chân mày cô giãn ra, sắc mặt cũng tốt lên rất nhiều, nhưng nó chỉ kéo dài được chốc lát, ngay sau đó chân mày cô lại nhíu chặt, trông sắc mặt rất khó chịu.

Chính xác là Hàn Ngâm đang rất khó chịu, linh khí tích trữ trong nội đan của Hóa Xà quá hùng hậu, với tu vi hiện tại của cô căn bản không thể tiếp nhận, mặc dù đã tốn chút ít để chữa thương, nhưng cũng chỉ như muối bỏ biển, cô vẫn cảm thấy có một luồng áp lực vô hình đang bành trướng không ngừng bên trong cơ thể, nếu cứ tiếp tục như vậy, cô nghi chẳng bao lâu mình sẽ nổ tung mà chết.

Cuối cùng cô đành phải dựa theo bản năng dẫn linh khí thủy hành tới những huyệt khiếu chưa được mở, định dùng cách này để làm dịu sự khó chịu của cơ thể. Nào ngờ linh khí này chỉ trong một nén hương ngắn ngủi đã xông phá liên tục một trăm lẻ tám huyệt khiếu của cô với thế như chẻ tre mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, nó vẫn đang căng lên đến mức cơ thể cô khó chịu, cô không thể làm gì hơn là dẫn linh khí xông phá tiếp những huyệt khiếu còn lại.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now