Chương 40: Sao các ngươi không đi chết đi!

2.4K 113 8
                                    

Chương 40

Sao các ngươi không đi chết đi

Edit: Yunchan

***

Khí thế của Tô Tinh Trầm vô cùng khiếp người.

Công Tôn Quyết Minh bỗng dưng cảm thấy sợ hãi, rút lui một bước theo bản năng: "Tại sao? Lưu Tiên môn và Cửu Huyền có quan hệ thân thiết, cho dù sư đệ ta có chỗ nào đắc tội ngươi, ngươi cũng không được hạ độc thủ như vậy."

Tô Tinh Trầm nhướng đôi mắt phượng, giọng tỏ vẻ châm biếm: "Có lẽ cũng là do Lưu Tiên môn quan hệ quá tốt với Cửu Huyền."

Đáp án kiểu gì thế này...

Công Tôn Quyết Minh hoàn toàn không hiểu, nhìn hắn với vẻ mờ mịt.

"Sư đệ." Tiếu Vân bỗng nhiên lên tiếng, trong giọng nói mang theo hoảng sợ: "Hắn... hắn là Tô Tinh Trầm..."

Nếu hai phái có quan hệ tốt đẹp, thì lúc chưởng môn La Cẩn của Cửu Huyền phát lệnh truy bắt trên diện rộng, tất nhiên cũng chuyển một phần đến Lưu Tiên môn. Lý do Tô Tinh Trầm giết người hết sức đơn giản, hắn bị đệ tử họ Triệu của Lưu Tiên môn nhận ra thân phận nên giết người diệt khẩu, không cho báo tin về mà thôi. Chưa hết, đại khái hắn cũng có ý đồ giá họa cho Cửu Huyền, nhân tiện lợi dụng năng lực tìm kiếm hung thủ của những môn phái khác để tìm ra tung tích của Hàn Ngâm.

Ban đầu Công Tôn Quyết Minh chỉ thấy Tô Tinh Trầm khá quen, bây giờ nghe thấy tiếng quát của Tiếu Vân mới bừng tỉnh, lòng cũng chùng xuống. Lúc nãy đánh lén không thành công, hắn đã biết thực lực của mình kém xa Tô Tinh Trầm, vốn định dốc hết sức để không phải động thủ thêm lần nữa, nhưng giờ khắc này sự thật đã nói cho hắn biết, vấn đề không còn là hắn muốn động thủ hay không, mà là Tô Tinh Trầm chắc chắn sẽ không bỏ qua cho họ.

Khoanh tay chịu chết, chi bằng liều mình đánh một trận!

"Sư tỷ, chúng ta liều mạng với hắn!" Công Tôn Quyết Minh cắn răng, tay trái bắt quyết, lập tức một luồng khí xanh bốc lên, phủ chụp lên thanh kiếm của hắn. Đây là Phong chú, có thể tăng tốc độ, vì thế khi hắn xuất kiếm ra lần nữa, động tác đã nhanh đến mức không thể nhìn ra.

Tiếu Vân tiếp thêm một đạo Lôi chú, bổ tới Tô Tinh Trầm.

Hai người ôm tâm thế liều chết, nên ra chiêu cũng dốc hết sức lực. Thế mà trong mắt Tô Tinh Trầm, loại đạo hạnh bé mọn này chẳng đáng để liếc nhìn, hắn chỉ tránh đi một cách thản nhiên, mũi kiếm vạch từ dưới lên trên, ngay tức khắc một tầng băng chắn ở trước người hắn, pháp thuật của hai người đập vào, thoắt cái đều bị dập tắt, đến hoa băng cũng không rơi ra dù là một chút.

Tô Tinh Trầm cười lạnh lùng, tầng băng trước mặt hắn lập tức vỡ thành ngàn vạn mũi tên băng, bắn thẳng tới hai đệ tử của Lưu Tiên môn.

Ba người đánh nhau náo loạn, khiến cả căn phòng chứa củi nho nhỏ chớp lóe ánh sáng của pháp thuật.

Hàn Ngâm nào quan tâm ai thắng ai thua, ai chết ai sống, thứ cô chờ chính là giây phút Tô Tinh Trầm phân tâm này, lấy tay lục túi Càn Khôn, hốt ra một nắm viên thuốc đen kích thước cỡ quả sơn trà, vung tay ném hết xuống dưới chân Tô Tinh Trầm. Ném xong cô gấp rút lùi lại hai bước, thi thuật độn thổ lủi đi ngay lập tức, vừa trốn vừa không quên tăng thêm cho mình phong chú và tầng băng.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin