Chương 72: Chân trần đối diện

2.3K 113 13
                                    

Chương 72

Chân trần đối diện

Edit: Yunchan

***

"Hàn Ngâm, đừng trốn, muội lăn ra đây cho ta —-"

Đến khi chạy đi thật xa rồi, Hàn Ngâm vẫn còn nghe được tiếng rít gào của Vân Sơ Tâm, tim thót lên, trốn càng nhanh hơn, có điều phải trốn tới đâu đây? Đây quả là một vấn đề hao tâm tổn trí, vì mọi ngôi nhà ở trên Tập Hạc phong đối với Vân Sơ Tâm đều là vô dụng, tới đống thư tịch và mẫu khắc chữ bảo bối của Lệ Thanh Hàn cô còn dám làm rối nữa là. Dạo này Vân Sơ Tâm không tới Tương Ly điện, chẳng phải vì kiêng nể lời cảnh cáo của Lệ Thanh Hàn gì cho cam, mà do bị thủ đoạn tàn nhẫn thả chuột phù quỷ của Mộ Thập Tam làm cho khiếp đảm thôi.

Chậc, phải rồi, Tương Ly điện!

Hàn Ngâm chưa kịp suy nghĩ, thoắt cái đã đổi hướng, chạy như điên tới Tương Ly điện.

Không biết có phải do bị lây bệnh thô bạo của Vân Sơ Tâm hay không, cô lấy chân đá văng cửa điện: "Mộ sư thúc, mượn chỗ trốn đỡ nhé!"

Trong đại điện trống hoác không một bóng người.

Hàn Ngâm tới đây để trốn chứ không phải làm khách, tất nhiên chẳng quan tâm có người nghênh tiếp hay không, trở tay đóng cửa điện lại rồi quen cửa quen nẻo chuồn tới đan phòng.

"Mộ sư thúc ngài ở đây à?" Cô thò đầu vào nhìn, trong đan phòng cũng không có ai.

Đừng nói Mộ Thập Tam lại đi dạo đêm, tới giờ vẫn chưa về nhé?

Mặc kệ, mấy hôm nay cô bị Vân Sơ Tâm lăn qua lăn lại quá thê thảm, nên cũng thèm ngủ hơn bình thường, bây giờ chỉ nghĩ bụng tìm một cái giường, ngã lưng xuống đánh một giấc thôi.

Cô đi dọc theo hành lang bên ngoài đan phòng, rẽ phải, thấy hai cánh cửa gỗ khắc lê vàng đang đóng, nếu như cô nhớ không lầm thì trong căn phòng này chắc là có giường.

Hàn Ngâm không chút khách sáo, nhấc chân, đạp tới.

"Cạch —–"

Cửa phòng kêu lên một tiếng rồi bật mở, nhưng thứ đập vào mắt cô đầu tiên không phải giường, mà là một bóng lưng.

Cơn buồn ngủ loáng cái bay sạch, tinh thần tỉnh táo tới bất ngờ!

Khụ khụ, nếu mắt không bị quáng gà, vậy đây chắc là bóng lưng của Mộ Thập Tam. Dĩ nhiên, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là hình như Mộ Thập Tam vừa bước ra từ thùng nước tắm, còn đang để trần trùng trục.

Tóc của hắn dùng một cây trâm trầm hương buộc lại, có giọt nước đọng trên sống lưng ưu mỹ cùng làn da rắn rỏi săn chắc, rồi trượt dọc xuống thắt lưng mê người...

Sau đó?

Sau đó! Mộ Thập Tam bị quấy rối trong lúc tắm hình như hơi ngẩn ra, rồi bình tĩnh ngoắc ngón tay, bộ áo bào sạch sẽ mắc trên giá bay vào tay hắn.

Hắn khoác áo bào lên người, vừa buộc vạt áo vừa nói: "Hàn Ngâm, ngươi càng ngày càng không có phép tắc."

Hàn Ngâm có hơi lúng túng, nhưng nếu hắn đã điềm nhiên như không, thì cô cũng ung dung theo vậy, nói nào ngay tình cảnh xấu hổ này chẳng phải cô chưa từng gặp. Một năm trước lúc cô thay y phục, còn bất cẩn bị Phương Dữ bắt gặp nữa kìa. Bây giờ chỉ mới qua một năm mà cảnh tượng đã thay đổi, tình cảnh đảo ngược, cô từ bị nhìn biến thành người nhìn.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now