Chương 184: Ngụy biến

1.6K 66 9
                                    

Chương 184

Ngụy biến

Edit: Yunchan

***

Con nhện trăm năm tuổi bên bờ đầm vừa thấy Hàn Ngâm lao tới với khí thế sắc bén, lập tức đổi mục tiêu tấn công, phun ra chiếc mạng nhện với đường kính chừng một trượng, chụp thẳng lên đầu Hàn Ngâm.

Hàn Ngâm đang ở giữa không trung đương nhiên không thể tránh né, chưa kể nhìn mạng nhện này màu bích óng ánh, lóe lên tia sáng quái dị, biết ngay trên tơ nhện chắc chắn có độc. Cô nào dám tiếp cận, giơ tay lên ném một mạch năm đạo binh phù hộ thân ra. Ngay sau đó quanh thân cô bốc lên quỷ khí ngùn ngụt, hơn trăm con chuột Phệ Cốt Toàn Tâm tỏa màu u lam xanh biếc đột nhiên xuất hiện, túa ra khắp bốn phương tám hướng, đụng vào mạng nhện thì gặm nhấm. Thế còn chưa đủ, trong tay trái cô còn móc ra một xấp phù quỷ dầy cộp, định bụng vừa thấy tình hình bất ổn thì ném ra tiếp, nói tóm lại hàng dự trữ rất nhiều, không sợ lãng phí.

Mộ Thập Tam theo sau Hàn Ngâm thấy cảnh này, lập tức nở nụ cười khổ. Đống phù quỷ đó là Hàn Ngâm cướp từ tay hắn, nói cho hay là để tăng cường khả năng tự vệ, giảm bớt áp lực bảo vệ cho hắn. Đương nhiên, cô muốn tự bảo vệ mình, hắn không có ý kiến, nhưng cách dùng hiện tại của cô, quả thực chính là hoang phí!

Nên nhớ rằng dù trong Điệp Huyết cốc này có rất nhiều Phệ Cốt Toàn Tâm thử, nhưng để bắt sống chúng cũng rất tốn sức. Bằng không tại sao trước đây hắn phải phát ngốc ở trong Điệp Huyết cốc này suốt hai tháng ròng chứ?

Tiểu nha đầu phá sản, sau này nhất định phải dạy cô biết tính toán chi li mới được! Còn chuyện dạy thế nào, vậy thì đơn giản. Hắn sẽ cho cô hai lựa chọn, một là cô tình nguyện đóng cửa phòng để hắn từ từ dạy dỗ, hai là tình nguyện để hắn xách tới Điệp Huyết cốc bắt sống một vạn con Phệ Cốt Toàn Tâm thử. Hắn sẽ không bắt nạt cô, cô có thể mặc sức lựa chọn.

Mộ Thập Tam vừa thầm lập mưu đồ không cho ai biết, vừa vung tay phóng ra một đóa hỏa liên màu đỏ kim. Hỏa liên vừa chạm vào mạng nhện thì bùng cháy ngay tức thì, bên trong nó bốc lên khói mù màu bích nồng nặc. Song màn khói này còn chưa có cơ hội tản ra đã bị linh thức của hắn đông cứng lại, hỏa liên bùng lên cao nửa trượng, thiêu rụi màn khói độc bị đông cứng.

Mọi diễn biến xảy ra trong tích tắc, đám người tu tiên còn sững lại trên không trung, sau khi thấy cảnh này thì khiếp sợ ra mặt, cảm giác không thể tin nổi.

Mộ Thập Tam thì đành vậy, khi hắn vừa ra tay, trên người liền trào lên làn sóng linh lực dày đặc, thâm sâu khó lường, trong lòng ai nấy đều đã thất vọng ê chề, nhìn ra hắn chí ít phải từ tu vi Túy Dưỡng hậu kỳ trở lên, thế nên hắn ra tay kinh người cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng Hàn Ngâm lại khác, tu vi của cô không thể qua mắt được những người đang ngưng thần quan sát này, khó khăn lắm là đến Ngưng Luyện mà thôi, thế mà thủ đoạn lại mạnh mẽ tới vậy, khiến trong tư tưởng của phân nửa người ở đây vang lên tiếng thì thầm, nếu địch thủ của cô ta là mình, thì cơ hội đào sanh từ tay cô ta là mấy phần đây.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now