Chương 64: Chúng ta bỏ trốn đi

2.4K 119 37
                                    

Chương 64

Chúng ta bỏ trốn đi

Edit: Yunchan

***

Ghét thì ghét đi, dầu sao Hàn Ngâm cũng chưa từng thấy Tạo Hóa Kim Tiền thích mình bao giờ, nên cũng chẳng sợ làm cho nó ghét hơn.

Cô giục: "Nói mau!"

Tạo Hóa Kim Tiền thở dài chịu thua: "Cũng chả có gì đáng nói, chẳng là ở thôn Phượng Tuyền Sở Mộ Tuyết có một người bạn thanh mai trúc mã, sau khi bị Nguyên Nhất chân nhân đuổi ra khỏi môn phái, cô ta có về đó ở một thời gian, có lẽ do tâm tình buồn khổ, nên cô ta rất thân thiết với tên thanh mai trúc mã đó, sau này được Nguyên Nhất chân nhân đón về Cửu Huyền, còn lén chạy về thường xuyên, bí mật gặp mặt người đó trong rừng."

Hàn Ngâm ngớ ra: "Nói vậy, mật đạo Súc Địa Thành Thốn trong thạch thất là do Sở Mộ Tuyết thiết kế sao?"

Mộ Thập Tam quả quyết: "Là Nguyên Nhất chân nhân thiết kế, Súc Địa Thành Thốn là pháp thuật tinh diệu, tu vi của Sở Mộ Tuyết không đủ."

Tạo Hóa Kim Tiền cười hề hề khoái trá: "Nói chuyện với người thông minh thật là khỏe."

Ừ, cô là đồ ngốc được chưa!

Hàn Ngâm đỡ trán, vị Tiền gia này có khuynh hướng học thói xấu, hở một tý là khích bác ly gián, may mà lòng dạ cô rộng rãi, hơn nữa Mộ Thập Tam là sư thúc, hiểu biết nhiều hơn cô cũng phải thôi, chẳng có gì phải giận!

Cô chỉ nói tiếp: "Nguyên Nhất chân nhân phát hiện ra chuyện họ lén lút gặp gỡ thì có ghen tuông không?"

Lúc thốt ra hai chữ ghen tuông này cảm giác thật là kỳ diệu, cô bắt đầu tưởng tượng ra dáng vẻ ghen tuông của Nguyên Nhất chân nhân, kết quả hiện lên trong đầu lại là gương mặt của Chu Tình Nhi, tự dưng thấy buồn cười.

"Có gì đáng cười!" Tạo Hóa Kim Tiền tức giận nói: "Chờ tới khi ngươi ghen thì biết, để coi lúc đó còn cười nổi không."

"Xin hỏi." Mắt Hàn Ngâm hấp háy: "Tiền gia ăn giấm chua rồi à, sao lại biết rõ thế ta."

"Nè!" Tạo Hóa Kim Tiền quát to: "Bổn đại gia chưa ăn thịt heo, lẽ nào chưa từng thấy heo chạy sao?"

Vừa nghe thấy câu này, Thổ Linh trư lập tức im thin thít, lặng lẽ chui xuống dưới gầm giường, như sợ vị Tiền gia này liếc thấy nó lại đột nhiên muốn nếm thử mùi thịt heo.

Còn Hàn Ngâm ấy à, thật lòng cô rất muốn biết sau khi vị Tiền gia này tu ra hình người thì sẽ có dáng vẻ gì, nếu như ghen thì sẽ có vẻ mặt gì. Nhưng cô biết loại vấn đề này mà hỏi ra, có lẽ đêm nay đừng hòng nghe tiếp chuyện của Sở Mộ Tuyết, đành phải giục nó: "Đừng lạc đề, kể tiếp đi."

Rốt cuộc là đồ ngốc nào đang chạy lạc đề hả!

Tạo Hóa Kim Tiền nổi trận lôi đình, đang định chửi bới cho bõ tức, thì bất thình lình nhìn thấy ánh mắt như cười như không của Mộ Thập Tam sượt qua mình, nó tức tốc xìu xuống, nói tiếp: "Ta nhớ tên thanh mai trúc mã của Sở Mộ Tuyết họ Liễu, tên hình như là Liễu Sinh Tuyên. Sở Mộ Tuyết có thích hắn hay không thì ta không biết, vì lúc họ gặp nhau cũng không làm gì vượt quá luân thường, đa phần là hai người nằm trong bụi cỏ trò chuyện, Sở Mộ Tuyết kể khổ, Liễu Sinh Tuyên lắng nghe, có lúc còn kể chuyện cười chọc cho cô ta vui."

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now