Chương 92: Bờ vực sinh tử

2.3K 100 31
                                    

Chương 92

Bờ vực sinh tử

Edit: Yunchan

***

Cơn địa chấn kéo dài hồi lâu, cây cối giữa núi rừng đều bị bật gốc gãy đổ, chim muông hốt hoảng cất cánh bay đi.

Lẽ ra cách thoát thân tốt nhất của nhóm Hàn Ngâm chính là ngự kiếm phi hành, nhưng chẳng biết trong dãy núi Xích Luyện này dựng loại cấm chế gì, khi họ mới đặt chân vào đây định ngự kiếm tìm hồ Lạc Tinh, đã phát hiện ở đây căn bản không thể ngự kiếm, thế nên hiện tại họ chỉ còn cách co giò chạy bán mạng, để tránh cây cối gãy đổ thôi cũng là một vấn đề vô cùng gian nan.

Chưa chạy được bao xa, Hàn Ngâm đã nghe sau lưng vọng tới tiếng nổ long trời lở đất, khủng khiếp tới nỗi màng tai cô đau rát như bị xé rách, không cầm lòng được quay đầu nhìn chung quanh, cảnh tượng đập vào mắt khiến cô khiếp đảm.

Mặt đất sau lưng đã sụp xuống rất sâu, trong lòng đất phụt lên một cột nước cực cao, bên trong nó có một con cự xà to tới nỗi mười mấy người ôm không hết, nó đang lao tới đây.

Nói nó là xà thật ra cũng không đúng lắm, vì con quái vật đó hoàn toàn là tổ hợp dở ông dở thằng của xà thú điểu.

Nói thế là vì, cự xà này chỉ có nửa người dưới là xà, nửa người trên thì tựa như sói, phía sau còn mọc ra một đôi cánh chim, dị hợm nhất chính là nó còn có cái mặt đầy đủ ngũ quan của con người, khiến người ta vừa nhìn đã dựng tóc gáy.

"Hóa... Hóa Xà..." Thân là đệ tử của Tru Yêu môn, trừ khả năng nhận biết rất nhiều dị thú ra, Giang Tĩnh Dạ còn có vài năng lực mà đệ tử của những tiên môn khác không có, ví dụ như nhìn ra tu vi của yêu thú.

Sắc mặt cô ta thoắt cái đã trở nên tái mét: "Hóa Xà đã tới tu vi Túy Dưỡng."

Bản thân Giang Tĩnh Dạ chỉ có tu vi Tụ Linh, có gan truy sát Liễu yêu Tích Tích ở tu vi Đan Thành, một vì ỷ vào loại pháp thuật đặc biệt của sư môn có thể khắc chế được yêu ma, hai vì khi dễ Tích Tích là một yêu thảo mộc, yếu nhất trong cái loài yêu quái, còn mới tu đến Đan Thành, nếu đổi lại một yêu thú cấp Đan Thành khác, thì có lẽ người bị đuổi giết sẽ là cô ta.

Mà thực lực của yêu thú này đã vượt qua Đan Thành, đạt đến cấp Túy Dưỡng trung kỳ, thế này đừng nói một mình cô ta, dù bốn người ở đây cộng lại cũng không phải đối thủ của nó.

Hàn Ngâm hoàn toàn không quan tâm nó là rắn đột biến hay rùa đột biến, cô chỉ quan tâm tới một vấn đề: "Chúng ta liên thủ, đánh liều một trận thì có mấy phần thắng?"

"Nửa... nửa phần..." Giang Tĩnh Dạ muốn khóc tới nơi, thật ra cô nói nửa phần chỉ để an ủi bản thân, trên thực tế thì tới một chút phần thắng cũng không có đâu!

Nửa phần thắng, còn đỡ hơn không có phần nào!

Chưa kể dù chạy không thoát Hàn Ngâm cũng không có thói quen khoanh tay chịu chết, thế nên trong đám người, kẻ ra tay trước tiên lại là người có tu vi kém nhất, Hàn Ngâm!

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ