Chương 75: Sư thúc bảo trọng

2.3K 166 43
                                    

Chương 75

Sư thúc bảo trọng

Edit: Yunchan

***

Hàn Ngâm đấu mắt với Thổ Linh trư cả buổi trời.

Cô đang phân vân, nên hỏi heo mùi vị thế nào, hay là nhào tới ôm heo khóc rống, nói Mộ sư thúc ngài chết thật là thảm!

Đương nhiên, Mộ Thập Tam ở trong lòng cô luôn là sự tồn tại bí hiểm, cô còn ôm chút hy vọng, nhủ bụng người tốt đoản mệnh, người xấu sống ngàn năm, còn loại dị nhân khiến cả người tốt lẫn người xấu phải đi đường vòng như hắn, không lý nào lại chết đoản hậu thế này được.

"Nhả ra!"

Rốt cuộc Hàn Ngâm cũng hoàn hồn lại, nhào tới ôm Thổ Linh trư muốn móc người tí hon ra khỏi miệng heo. Khổ nỗi Thổ Linh trư cố sống cố chết khép chặt miệng, cắn chặt răng, không cho cô thực hiện được ý đồ. Thế là một người một heo giằng tới giằng lui, vật nhau cả buổi trời, cho đến khi cô nổi nóng, chộp phắt đuôi heo, xách ngược con heo không biết điều lên lắc lắc.

Nhưng còn chưa lắc được hai cái, Hàn Ngâm đã giật mình phát hiện bụng heo phình lên như bị bơm hơi, vả lại còn càng lúc càng to, phình căng tới độ da heo cũng trở nên trong suốt.

Thổ Linh trư bị thổi căng tới khó chịu, trừng mắt heo hoảng sợ, cào cấu bốn chân, nhưng chẳng biết nó nghĩ thế nào mà vẫn ngậm chặt miệng heo, không chịu mở ra.

Lúc này, một tiếng cười nhạo nho nhỏ chợt vọng xuống từ nóc nhà.

Hàn Ngâm ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện Mộ Thập Tam đang ngồi chễm chệ trên mái ngói, trong đôi mắt phản chiếu ánh trăng ngập đầy ý cười.

Cô lập tức thở phào, lẩm bẩm trong miệng: "Biết ngay tai họa không dễ chết mà..."

Nhưng mà, nếu hắn không sao, thì Thổ Linh trư vừa nuốt cái gì?

Hàn Ngâm lại ra sức cạy miệng heo: "Nhổ ra nhổ ra, ngươi nhổ ra cho ta!"

Thổ Linh trư thấy mộ Thập Tam bình yên vô sự thì ủ rũ cực kỳ, mất hết tinh thần chống cự, miệng heo há mở, phun ra một hơi trọc khí, phả vào mặt làm Hàn Ngâm phải lùi lại ba bước, sau đó cô nhìn thấy người tí hon bị nuốt lúc nãy nhảy tót ra khỏi miệng heo với điệu bộ phấn chấn, vẫn không buông tha cho cái bậc cửa.

Khi khổng khi không bị thót tim một trận!

Hàn Ngâm đen mặt thả Thổ Linh trư xuống đất, độc miệng nói: "Mộ sư thúc, người tí hon này là con rơi của ngài à, sao bề ngoài giống ngài như đúc thế?"

Đúng là không sợ chết...

Trong mắt Mộ Thập Tam lóe lên tia nguy hiểm, hắn không phản bác, mà chỉ quay sang người tí hon, nói giọng ôn hòa: "Con ngoan, sao còn chưa bái kiến mẹ con đi?"

Người tí hon nghe hắn sai khiến, lập tức quay người lại quỳ xuống dập đầu với Hàn Ngâm, miệng nói: "Mẫu thân tại thượng, xin nhận một lạy của hài nhi."

Thoắt cái Hàn Ngâm rơi lệ đầy mặt, dập đầu trả lại: "Mộ sư thúc, ta sai rồi."

Người tí hon dập đầu đáp lại cô: "Mẹ, biết sai liền sửa, không gì tốt hơn."

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now