Chương 45: Bóp quả hồng mềm

2.4K 123 18
                                    

Chương 45

Bóp quả hồng mềm

Edit: Yunchan

***

Tại sao phải chọn cô...

Đầu óc Hàn Ngâm quay vòng chốc lát, đáp án lập tức hiện lên, làm cô hối hận đến nỗi muốn chặt tay mình xuống cho rồi.

Không phải quá rõ sao, ở đây toàn là mấy lão gia mắt độc, vừa rồi cô mới thi thuật khép miệng cho Tần Vô Tà, nhất định đã bại lộ chuyện tu vi và uy lực pháp thuật của cô yếu hơn người bình thường rất nhiều, có câu bóp quả hồng mềm, không bóp cô thì bóp ai?

Về phần tại sao chưởng môn La Cẩn lại đồng ý thì cô không rõ lắm, lẽ nào thấy cô nhập môn chưa đầy một năm đã tu đến Nhập Khiếu, là kỳ tài động trời nên mới quyết định đánh cuộc một ván?

Hàn Ngâm càng nghĩ càng nhụt chí, chỉ có mỗi cô biết, cô cơ bản không phải là kỳ tài động trời nào hết, mà là đồ xui xẻo đệ nhất thiên hạ! Nếu không sao mới thoát khỏi tay Tô Tinh Trầm, đã bị buộc lên lôi đài.

Thấy ánh mắt của đám đông lại phóng về phía mình đợt hai, cô vội vã giơ tay lên phản đối: "Ta... ta không được..."

Phương Dữ dùng sức ấn tay cô xuống: "Chưởng môn lên tiếng, muội phản đối mà được à?"

Được hay không được cũng phải thử mới biết, huống chi Ngũ Hành linh mạch rất quan trọng với cô, cô không muốn lên đài rồi bị đánh thua đâu, cô lại giơ tay lên lần nữa, kêu to: "Ta mới nhập môn chưa được một năm, chưa biết gì hết, như vậy là không công bằng..."

Lời cô nói hoàn toàn là sự thật, sau khi vào Cửu Huyền, chỉ có mỗi sư huynh Phương Dữ chỉ bảo cho cô, cộng thêm mấy thứ linh ta linh tinh trên trúc giản Nguyên Nhất chân nhân để lại, nói cho nghiêm túc thì cô thật tình chưa biết cái gì hết. Thế nhưng người ngoài đâu thèm tin lời cô, nhất là đệ tử Thanh Vân phái không rõ chân tướng, còn tặng cho cô cái hư danh.

Lạc Vân Khanh phất ống tay áo, ấn tay cô xuống: "Đừng dài dòng, cùng lắm chỉ là thua, chẳng có gì to tát."

Ánh mắt hắn còn sắc hơn Phương Dữ mấy lần, như muốn nói nếu không có cô quay về phá rối thì lúc nãy Tần Vô Tà đã thắng rồi, do đó dù cô thua trận này, chưởng môn cũng sẽ không trách cô.

Phí Du chân nhân trên đài cũng cho là cô đang cố tình tỏ ra yếu kém, khẽ mỉm cười nói: "Ngươi yên tâm, ngươi đã tới tu vi Nhập Khiếu, Thanh Vân phái chúng ta nhất định cũng chọn một đệ tử tu vi Nhập Khiếu lên đài, bảo đảm công bằng."

Nói rồi y chuyển tầm mắt, lập tức có một thiếu nữ thanh y bước lên thạch đài, bề ngoài của cô ta có vẻ lớn hơn Hàn Ngâm cùng lắm là hai ba tuổi, hẳn tu vi cũng đến Nhập Khiếu. Hơn nữa Hàn Ngâm không mang theo binh khí, cô ta cũng đi tay không, nhìn qua đúng là công bằng hết sức.

Hàn Ngâm khổ sở ngoái đầu nhìn Lệ Thanh Hàn đầy ngóng trông. Ai dè vị sư phụ bất lương này lại chẳng buồn liếc cô lấy một cái, còn Mộ Thập Tam ấy hả, chạy đi đâu từ đời tám hoánh nào rồi. Cô lại nhìn sang chưởng môn La Cẩn, trong ánh mắt La Cẩn quả nhiên không có vẻ trách cứ, chỉ nhìn cô nhẹ gật đầu, tỏ ý cổ vũ. Còn tên Phương Dữ chỉ sợ thiên hạ bớt loạn thì đã rục rịch đẩy cô lên thạch đài, miệng còn ba hoa: "Tin ta đi, muội nhất định làm được."

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now