Chương 169: Ghen tuông ẩn sâu

2K 100 13
                                    

Chương 169

Ghen tuông ẩn sâu

Edit: Yunchan

***

Chuyện xúi quẩy mình gặp phải lọt vào mắt người khác lại thành trò hề, Mật Hạt Nhi đã phiền muộn lắm rồi. Vậy mà Hàn Ngâm còn đáng hận, pháp bảo của cô gài bẫy người ta, cô lại chẳng áy náy băn khoăn gì, vẫn vỗ tay cười khoái chí cho được.

Mật Hạt Nhi bổ phập rìu chiến xuống đất, mắng: "Các ngươi có chút xíu lòng thông cảm nào hay không hả!"

"Có!" Hàn Ngâm vừa cười ngặt nghẽo vừa che mặt làm bộ tang thương: "Ta thật thông cảm cho Tạo Hóa Kim Tiền, hắn bứt ruột lấy ra một ngọn huyễn thảo, dám chắc hắn đang đau đớn như bị moi tim móc phổi đây."

Lối tư duy của Mật Hạt Nhi cũng chẳng phải thường, nghe câu này xong thì lại nguôi giận, vì dù không bị lừa thề độc thì cô cũng muốn đi trị Hoa Lộng Ảnh. Kể ra, cô bị bầm mỗi cái khuỷu tay còn đỡ bi đát hơn Tạo Hóa Kim Tiền bị mất đứt một ngọn cỏ hóa thân.

Lấy lại sự cân bằng tâm lý xong, sát khí trên người Mật Hạt Nhi bèn biết mất, nhưng vẫn quẳng cho Hàn Ngâm một câu khinh bỉ: "Người tiên môn các ngươi một khi vô sỉ thì không có giới hạn!"

Hàn Ngâm còn chưa tiếp lời, Hoa Lộng Ảnh đã lệ nóng quanh tròng, kích động chen ngang: "Hạt tử, ta quen biết ngươi hơn bốn mươi năm, chỉ có câu này của ngươi là đánh sâu vào lòng ta!"

Hắn dốc gan dốc ruột thốt ra một câu, ai dè Mật Hạt Nhi nghe thấy lại đột nhiên biến sắc, siết chặt nắm tay đấm mạnh một phát, mắt phải của hắn đã bầm đen.

"Ngươi... ngươi làm cái gì đó hả?" Hoa Lộng Ảnh bị đau lập tức bịt kín mắt phải lại, không rõ mình sai ở đâu.

"Đánh ngươi!" Mật Hạt Nhi không nói gì khác, tẩn thêm một cú lên mắt trái của hắn, sau đó mới gầm lên: "Ngươi chán sống rồi hả! Dám để lộ tuổi thật của lão nương, hỏi sau này lão nương làm sao lừa thiếu niên nữa hả!"

Sắc mặt Hoa Lộng Ảnh xấu xí cực kỳ, sao hắn lại bất cẩn phạm phải loại kiêng kỵ này chứ. Ngay khi hắn hít vào một hơn muốn rống trả, thì bên cạnh bỗng vang lên một tiếng uỵch. Lần này Hàn Ngâm thật sự lăn ra đất, tới Mộ Thập Tam cũng không cứu kịp.

Trên đất là bùn mềm nên đương nhiên té không đau, cô bám ghế leo lên, thở dốc nói: "Xin các ngươi, nhanh nhanh bái đường thành thân đi!"

Câu này lập tức khiến hai trưởng lão Ma môn đen mặt.

Mật Hạt Nhi kêu lên: "Không cần thành thân, động phòng thì được."

Hoa Lộng Ảnh quay mặt đi chán ghét: "Nữ tắc cương thường đều không có, chỉ có háo sắc đệ nhất thiên hạ!"

Mật Hạt Nhi giận tái mặt: "Ngươi muốn chết!"

Hoa Lộng Ảnh rút ra một thanh ảnh nhận tẩm độc: "Chỉ bằng ngươi?"

Hai người này nhặng xị một lát rồi động thủ thật, võ lực của Hoa Lộng Ảnh rõ ràng thấp hơn Mật Hạt Nhi, cũng chẳng có khí thế uy mãnh đằng đằng sát khí như cô. Song hắn khá là xảo quyệt, thường xuyên nhắm vào sơ hở hoặc để lại đường hậu, do đó hai người này đánh nhau lại ngang sức.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now