Chương 102: Tự mình đa tình!

2.2K 104 18
                                    

Chương 102

Tự mình đa tình

Edit: Yunchan

***

Nhìn thấy Mộ Thập Tam, Hàn Ngâm không thể nói là vui nhiều hơn hay buồn nhiều hơn, nhưng có một chuyện cô rất rõ ràng...

Sao người này lại tản bộ tới ngoài ngàn dặm thế hả!

Huống chi từ Cửu Huyền đến đây phải vào dãy núi Xích Luyện nguy hiểm trùng trùng, rồi phải bơi qua hồ Lạc Tinh với đàn cá bạc biến thái, sau đó mở ra Truyền Tống trận thần bí khó tìm dưới đáy hồ, còn phải giải quyết con linh thú Hải Trãi mang theo huyết mạch hồng hoang đã sống hơn một nghìn năm bên ngoài Vân Trung điện nữa!

Ợ, linh thú Hải Trãi...

Hàn Ngâm đảo mắt qua, phát hiện con linh thú Hải Trãi kia đang nằm bẹp dưới chân Mộ Thập Tam vẫy đuôi như cún, thế tại sao lúc cô tới nó lại hất mặt lên trời, còn bùm bùm sấm sét hù dọa cô hả?

Cố dằn cơn bất mãn sôi sùng sục trong lòng xuống, đối với câu trả lời của Mộ Thập Tam, Hàn Ngâm vẫn nửa tin nửa ngờ, đoán rằng hắn xuất hiện ở đây không chừng là có liên quan tới hình nhân thế thân bị phá hủy.

Thế thì...

Cô chống cằm, hơi đỏ mặt hỏi: "Mộ sư thúc, ngài lo lắng cho an nguy của ta nên cố ý chạy tới đây tìm ta sao?"

Mộ Thập Tam hơi sững ra giây lát, ngay sau đó quăng ra bốn chữ: "Tự mình đa tình!"

Muốn để đầu óc mình tỉnh táo thì nên đối diện với hiện thực phũ phàng, quả nhiên phải bỏ ra cái giá thật đắt...

Hàn Ngâm không biết xấu hổ hỏi thẳng ra như vậy, là để chắc chắn rằng bản thân đã thoát khỏi giấc mơ trong khách điếm Mộng Tử, lúc này cô thật sự đang sống, do đó câu trả lời của Mộ Thập Tam cũng hệt như cô đã đoán trước. Thế nhưng tưởng tượng với chính tai nghe, hai thứ này chênh lệch quá lớn, lòng tự ái của cô vẫn bị tổn thương, chưa kể trái tim thiếu nữ bị vỡ thành mảnh vụn, còn đau hơn trong tượng tượng biết bao nhiêu lần!

Cô lập tức nghiến răng nghiến lợi bật lại: "Ngài không thể nói khéo một chút sao?"

Mộ Thập Tam liếc xéo cô: "Đối với ngươi cần phải nói khéo nữa sao?"

Suýt phun máu!

"Ta sai rồi!" Hàn Ngâm hậm hực nói: "Hóa ra sư thúc lo lắng cho an nguy của Lạc sư huynh nên cố tình chạy tới tìm Lạc sư huynh!"

Hàm nghĩa trong câu này cực kỳ thâm.

Mộ Thập Tam "Phập" một cái, cắn trúng lưỡi mình.

Hắn ôm một bên hàm, đau đớn nói: "Trêu ngươi một chút thôi có cần độc miệng như vậy không... được rồi, ta thu lại lời lúc nãy, ta tới đây tìm ngươi, vậy ngươi hài lòng chưa..."

Đấu võ mồm với hắn, Hàn Ngâm hiếm khi chiếm thế thượng phong, thế nên quyết không buông tha mà hỏi tới: "Tìm ta làm gì?"

Cơn đau ở lưỡi hơi dịu bớt, Mộ Thập Tam lại cười lười: "Xem ngươi chết chưa, tranh thủ đi nhặt xác giúp ngươi, nhân tiện gom thêm vài món bảo bối, ví như Tạo Hóa Kim Tiền chẳng hạn."

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoDär berättelser lever. Upptäck nu