Chương 34: Ba quy ước

2.4K 114 13
                                    

Chương 34

Ba quy ước

Edit: Yunchan

***

Không sai! Tạo Hóa Kim Tiền nói đúng!

Hàn Ngâm đã tận mắt nhìn thấy bản lĩnh nuốt chửng vườn linh của nó, với lại nói sao đi nữa nó cũng là một pháp bảo tự sinh ra linh thức của riêng mình, nhất định có ít thần thông vượt xa người thường. Bây giờ nó nói muốn tiêu diệt cô, đây tuyệt đối không phải khoe mẽ mà là việc có thể làm được dễ như bỡn. Thế nhưng cô đã bị nó chọc điên, nên cũng muốn thử lấy trứng chọi đá một lần, thế là cô bình tĩnh lại, mỉm cười nhìn nó.

"Đừng to mồm, ngươi còn chưa tu được hình người, ngón tay ở đâu, thò ra cho ta xem thử."

Bị chọc trúng nỗi đau, Tạo Hóa Kim Tiền hít sâu một hơi quạu quọ, rõ ràng muốn bùng nổ.

Hàn Ngâm vội hỏi tiếp: "Diệt ta rồi ngươi cũng được gì đâu, nếu không ngươi thả ta ra khỏi thạch thất làm gì?"

Lộ tẩy!

Tạo Hóa Kim Tiền lập tức xìu xuống.

"Ta đoán, ngươi làm vậy là vì không muốn rơi vào tay Tô Tinh Trầm, tại sao ấy nhỉ?"

Tạo Hóa Kim Tiền:...

"A!" Hàn Ngâm vỗ nhẹ trán: "Ta nhớ ra rồi, Phương Dữ sư huynh từng nói, pháp bảo đã sinh ra linh thức trừ khi nhận chủ, bằng không muốn thu về sử dụng, nhất định phải xóa linh thức của pháp bảo. Như vậy cũng y chang như đoạt xá, xóa sạch linh thức của ngươi, từ đó trở đi ngươi không còn tồn tại trên đời nữa."

Tạo Hóa Kim Tiền:...

"Đương nhiên, người bình thường chẳng ai muốn làm thế, vì một khi xóa mất linh thức thì pháp bảo sẽ giảm đi một cấp, uy lực cũng giảm mạnh. Nhưng Tô Tinh Trầm không phải người bình thường, vì trộm ngươi mà hắn thậm chí không tiếc phản bội Cửu Huyền, đâu ra chuyện tha cho ngươi tự do tự tại, nói không chừng có được xong sẽ xuống tay xóa linh thức của ngươi thật. So ra, ngươi ở với người tu vi kém cỏi như ta, hoàn toàn không có năng lực xóa đi linh thức của ngươi thì tương đối an toàn hơn."

Tạo Hóa Kim Tiền:...

Hàn Ngâm mỉm cười bồi thêm: "Hơn nữa ngươi chưa luyện được Nguyên thần, không thể biến thành người, diệt ta rồi ngươi đâu đi được nữa, cùng lắm là nhảy keng keng tại chỗ, hoặc bị người ta nhặt bỏ túi. Chậc, để đoán xem, ai sẽ nhặt ngươi bỏ túi nào? Chuyện này còn tùy số trời, nhưng mà ta dám cá mười lượng, cuối cùng ngươi vẫn rơi vào tay Tô Tinh Trầm thôi."

Tạo Hóa Kim Tiền: ...

"Ta nói không sai chứ?" Mắt Hàn Ngâm lóe sáng nhìn nó chằm chằm: "Nếu diệt ta mà ngươi hại nhiều hơn lợi, vậy chi bằng ngươi giúp đỡ ta chút đi, nếu không tu vi ta quá kém, lần sau đụng phải Tô Tinh Trầm thì không có năng lực che chở cho ngươi đâu."

Tạo Hóa kim Tiền bị cô nói một thôi một hồi đến tiu nghỉu, chẳng bẻ lại được câu nào, thật lâu sau mới hừ một tiếng vô cùng không cam lòng: "Thỉnh thoảng chỉ bảo cho ngươi một chút cũng không sao, nhưng thường xuyên chỉ bảo cho ngươi thì quá thiệt!"

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ