Chương 93: Hiểm nguy trùng trùng

2K 93 13
                                    

Chương 93

Hiểm nguy trùng trùng

Edit: Yunchan

***

Chuyện đã tới trước mắt, Hàn Ngâm chẳng cần đoán cũng biết rõ Tô Tinh Trầm đang tính toán gì.

Đại khái hắn đã biết trong hồ Lạc Tinh có một con Hóa Xà tu vi Túy Dưỡng, bởi thế dựa vào sự hiểu biết về Lạc Vân Khanh, lợi dụng mùi máu tanh của Giang Tĩnh Dạ dẫn nó ra một cách thành công, sau đó ngồi bên xem kịch, chờ họ đánh tới mức lưỡng bại câu thương, xác định Tạo Hóa Kim Tiền đang ở trên người cô xong, hắn mới xuất hiện trục lợi.

Nhưng bây giờ biết những thứ này thì được tích sự gì.

Tô Tinh Trầm đủ độc ác và cũng đủ kiên trì, trước khi trúng bẫy của hắn, họ thậm chí còn không cảm nhận được sự hiện diện của hắn, muốn thận trọng cũng chẳng được.

Thấy Hóa Xà cách họ ngày một gần, tim Hàn Ngâm như bị ai cấu cho rỉ máu.

Phải chết ở đây thật sao?

Cô đương nhiên không cam lòng!

Tu tiên chính là để sống, sống còn lâu hơn cả người thường, cô tuyệt đối không cam lòng chết ở đây!

Hàn Ngâm đưa tay vào ngực, lấy hình nhân thế thân Mộ Thập Tam tặng cho cô ra, cô không hy vọng phù khí nho nhỏ này có thể cứu mạng họ, nhưng trong lòng cô mang chấp niệm, khi chưa thật sự đối mặt với giờ khắc tử vong, thì cô tuyệt đối không từ bỏ ham muốn sinh tồn, vả lại dù có chết, cô cũng muốn chết trong phản kháng!

Hình nhân thế thân được vận hành, trên tay cô lập tức trào ra một tia kim quang sáng rực, đó là vô số đạo bùa đang quay vòng thần tốc, sáng đến mức cả khuôn mặt cô đều hắt lên chiếc bóng vàng nhạt của bùa chú.

Trên bầu trời, tiếng kêu của Hóa Xà đang tới gần, chiếc bóng đen to lớn đang ập xuống đầu cô, phía sau cô, cơn sóng lớn cao hơn hai trượng cũng kéo theo tiếng nước chảy cuồn cuộn đổ ập tới, chỉ có Tô Tinh Trầm vẫn chưa xuất hiện, có lẽ hắn đang chờ, chờ cô chết.

"Hàn Ngâm —-"

Tiếng kêu thét kinh hoàng của Lạc Vân Khanh và Tích Tích vang lên liên tiếp, họ không biết tại sao cô đột nhiên ngừng lại, nên biết rằng vào thời khắc này, mỗi một hơi thở cũng quý giá vô cùng, chỉ chần chừ một thoáng, chạy trốn chậm một chút, thì kết cục chính là chết!

Hàn Ngâm không trả lời mà chỉ thả lỏng tay, mặc cho hình nhân thế thân rơi xuống đất, sau đó cô ngửa mặt lên, nhìn chiếc đuôi rỉ máu của Hóa Xà đang gào thét quật tới, nhắm thẳng về phía mình.

Mộ sư thúc, lần này không quên Khinh Hồng thuật ngài dạy đâu đấy...

Hàn Ngâm nhắm chính xác góc độ đuôi Hóa Xà quật tới, sau đó trong tích tắc ngàn cân treo sợi tóc, thi triển Khinh Hồng thuật nhảy phốc lên đuôi rắn, tới khi cơ thể rơi xuống đất, cô không dừng lại giây nào mà lập tức cắm đầu chạy như điên.

Chiếc đuôi nặng trịch của Hóa Xà nện lên mặt đất đánh uỳnh, quật ra một hố sâu, đất vụn và cây cỏ bị đánh nát bắn ra xa mấy trượng, khi đập lên người vẫn đau rát, có thể thấy một đòn này khủng khiếp tới mức nào, nếu không né kịp, chắc chắn sẽ bị quật cho tan xương nát thịt.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now