Chương 49: Phù quỷ

2.4K 133 57
                                    

Chương 49

Phù quỷ

Edit: Yunchan

***

Khi Hàn Ngâm tỉnh lại thì trời đã tối hẳn, trở mình nhìn thấy bầu trời đầy sao, cô ngơ ngác một thoáng, có một tích tắc cô không nhớ nổi bản thân đang ở đâu, cứ như thời gian bị quay ngược, lôi cô trở về với cuộc sống đen tối trước đây, buổi tối không có chỗ ngủ, chỉ có thể đói bụng vất vưởng ở đầu đường...

Cũng may ngay sau đó cô đã nhìn thấy Mộ Thập Tam bên cạnh, hắn đã thức, nhưng vẫn đang nằm nghiêng trên ghế mây, giữ nguyên tư thế buổi chiều, hình như chưa từng nhúc nhích lần nào.

Hàn Ngâm hơi ngơ ra, gọi hắn: "Mộ sư thúc?"

"Ừm." Mộ Thập Tam lười biếng đáp lại như mới tỉnh ngủ, rèm mi rũ xuống cho thấy hắn đang trầm tư.

Hàn Ngâm không dám quấy rầy hắn nữa, ôm gối ngồi yên, ai dè chỉ chớp mắt một cái đã nhìn thấy Thổ Linh trư thở hổn hển đuổi theo một con thỏ màu đỏ, lao ra từ trong hậu điện, phấn khích chạy vòng quanh trên cỏ.

Tình huống gì đây...

Hàn Ngâm thộn mặt ra, nhóc con này đang làm gì thế, tưởng mình là cẩu sao? Còn chơi dí bắt với con thỏ!

Cô nhanh chóng thò tay ra, xách cái lỗ tai heo lên, đang muốn dạy dỗ nó thì chợt nghe Mộ Thập Tam lên tiếng: "Cuối cùng cũng nhớ ra!"

Bị la bất ngờ làm cô run bắn, bất giác thả lỏng tay, Thổ Linh trư lăn ra đất, ngơ ra một chút, rồi lại xách mông đuổi theo con thỏ.

Hàn Ngâm nhìn tấm thân mập mạp của Thổ Linh trư chạy xa với ánh mắt bất lực, quay qua hỏi hắn: "Ngài nhớ ra cái gì?"

Mộ Thập Tam liếc cô: "Nhớ ra đặt đan dược ở đâu."

Cô tính hỏi hắn đan dược gì, nhưng thấy ánh mắt hắn dừng trên tóc mình thì hiểu ra...

Nửa canh giờ sau, Hàn Ngâm rất muốn chửi đổng!

Chẳng phải chỉ là một lọ thuốc khôi phục màu tóc thôi sao, thế mà Mộ Thập Tam lại chỉ huy cô lật đông lật tây hệt như đại gia, cho đến khi bụi bặm trong điện được quét sạch, mấy thứ lộn xộn cũng được thu dọn xong, người này mới bấm ngón tay gõ trán, làm bộ như sực nhớ ra, lấy một lọ đan dược từ trong ngực ra rồi đổ một viên cho cô, sau đó nói:" Ngày mai nhớ tới đây làm việc."

Đáng chết! Muốn cô dọn vệ sinh đại điện thì cứ nói thẳng đi, lòng vòng quanh co kiểu này là muốn sỉ nhục chỉ số thông minh của ai, tưởng người khác không nhận ra hắn đang diễn trò sao!

Hàn Ngâm thật muốn giơ ngón giữa với hắn, nhưng cân nhắc lại một lát, cô cảm thấy đầu óc của mình nhất định không nhiều bằng hắn, để đề phòng bất cẩn trúng ám chiêu của hắn, cô quyết định nhịn cho sóng êm biển lặng.

Cô quay lưng định đi, Mộ Thập Tam lại gọi giật lại: "Nhân tiện mang mấy con thỏ trong điện thả ra ngoài đi."

"Thỏ có thể ăn được mà, ngài bỏ hết sao?"

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ