Chương 88: Liếm đủ chưa?

2.3K 112 30
                                    

Chương 88

Liếm đủ chưa?

Edit: Yunchan

***

Ban ngày trời trong quang đãng, nhưng vào đêm lại rả rít mưa dầm.

Trong phòng màn trướng buông rũ, ngọc thiềm thừ nằm yên trên chiếc bàn tử đàn phả ra làn khói nghi ngút, lượn lờ vấn vít, tỏa dư hương.

Trong cơn mơ ngủ Hàn Ngâm cảm thấy khát nước vô cùng, bèn mơ màng vén màn vải lên muốn xuống giường tìm nước uống, nhưng lại phát hiện mình đang ở trong một căn phòng xa hoa lộng lẫy, đồ cổ nạm ngọc ngập đầy mắt, có rất nhiều thứ cô chưa thấy qua bao giờ, vả lại căn phòng này dường như rất rộng, dùng màn sa bay bay để ngăn thành nhiều phòng, nếu chỉ liếc sơ qua thì không tài nào thu hết cả căn phòng vào tầm mắt.

Dần tỉnh táo lại, cô nhớ mang máng mình đã uống rượu, như vậy đây có lẽ là khách điếm Mộng Tử bên cạnh Túy Sinh lâu nhỉ?

Mười lượng hoàng kim một đêm, gian phòng bày biện có xa hoa thì cũng không lạ lùng gì.

"Lạc sư huynh, Tích Tích." Cô cất giọng gọi, lúc bước xuống giường giẫm vào mặt đất lại như lọt vào đống bông mềm, cúi đầu nhìn thử, hóa ra trước giường cô trải một tấm thảm nhung dê dầy cộp.

Hàn Ngâm khát tới khô cổ, nên không quan tâm tới gì khác, chỉ cầm ấm nước đặt trên bàn tu ừng ực, sau đó thở ra một hơi thật dài, đảo khắp phòng tìm một vòng, cuối cùng chẳng tìm thấy ai, mà lại phát hiện ra một bể tắm nhỏ đằng sau màn sa.

Bể được xây bằng bạch ngọc, bấy nhiêu cũng chưa tính là gì, thứ khiến Hàn Ngâm khá thích thú là nước trong ao này, nó là một suối nước nóng chảy róc rách, đưa tay chạm thử, hơi nóng, cô liền cầm lòng không đặng muốn xuống dưới tắm một cái.

Tóc xõa ra, xiêm y cởi, lúc sắp tháo cái yếm thì cô bỗng hơi chần chừ, đi tới duỗi chân đá đá, đá xiêm y ra ngoài màn sa, đến đây mới sảng khoái cởi hết xiêm y, ngâm cơ thể vào trong bể nước.

Hừ hừ, bản cô nương tắm rửa không thể cho Tạo Hóa Kim Tiền rình coi, dù nó còn chưa tu ra hình người, nhưng lúc nào cũng tự xưng là "Đại gia", nghĩ kiểu nào cũng không phải là giống cái!

Hàn Ngâm ngâm mình trong nước, vùng vẫy quẫy đạp tới khoái chí, ngẫm lại Mộ Thập Tam nói cũng có lý, dùng Địch Trần chú để làm sạch người đúng là nhanh, nhưng trong lòng cứ thấy khó chịu, cảm giác không giống như đã tắm rửa tý nào. Hơn nữa sau lần "Đột nhập phòng tắm" kia, cô đã tự động đặt Một Thập Tam và tắm rửa vào cũng một chỗ, khiến óc cô bất giác hiện lên tấm lưng rắn chắc mê người của Mộ Thập Tam...

Khụ khụ!

Hàn Ngâm bị liên tưởng của mình làm phát sặc, nước trong bể càng nóng lên gấp bội, hơi bốc lên khiến cả gương mặt cô đỏ rần. Cô lật đật dời tâm tư đi, nghĩ tới Lạc Vân Khanh với Tích Tích, đoán xem họ có phải thấy cô say nên đưa cô về phòng ngủ, còn bản thân thì tới phòng khác nghỉ ngơi không.

Nếu vậy thì...

Mộng Tử hương chính là loại hương đang đốt trong ngọc thiềm thừ ngoài kia sao?

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now