Chương 153: Đánh võ mồm

1.9K 85 19
                                    

Chương 153

Đánh võ mồm

Edit: Yunchan

***

Ánh mắt hai người giao nhau.

Mộ Thập Tam mỉm cười, ý bảo Hàn Ngâm yên tâm, sau đó đảo qua mọi người, nói: "Chứng minh ta không thí sư bại hoại, điều đó chẳng quan hệ gì tới các ngươi thật ư?"

Lâm Trường Sinh vẫn chưa sáng mắt, còn được đà đáp luôn: "Đương nhiên!"

Nhưng nhóm Ngôn Ánh Sương đầu óc sâu xa thì cau chặt mày.

Đương nhiên là có quan hệ!

Đây là một lý do chính đáng để bắt Mộ Thập Tam bó tay chịu trói, sau đó quang minh chính đại trừ khử hắn để chấm dứt hậu hoạn!

Hiển nhiên Mộ Thập Tam cũng biết rõ điểm ấy, hắn nở nụ cười mỉa mai, hỏi: "Thế thì xin thỉnh giáo, các người định xử lý ta thế nào? Nhốt vào đại lao xích lại, hay thẳng tay nhổ cỏ tận gốc?"

Ánh mắt hắn bình lặng, giọng điệu thản nhiên, cứ như đang bàn chuyện của người khác, thế nhưng câu hỏi lại vô cùng sắc bén, hỏi xoáy vào vấn đề mấu chốt, còn khiến mọi người sực tỉnh ra dường như mình đã bỏ lỡ thứ gì, sau đó nhìn nhau hậm hực, trong lòng cân đo đong đếm, suy tính thiệt hơn.

Hàn Ngâm biết rõ chiêu tiên hạ thủ vi cường, chưa đợi những người khác lựa chọn, cô đã quay qua lật mặt với Mộ Thập Tam, hừ lạnh tranh nói trước: "Mộ Thập Tam! Ta là người vì lý bất vị thân, mặc dù trước đây ngài là sư thúc của ta, nhưng ta vẫn phải nói cho ngài biết, ngài nói vậy là quá đê tiện!"

Mọi người ngỡ ngàng ra mặt, chẳng hiểu nổi tiểu nha đầu mới đó còn phụ Mộ Thập Tam chọc điên họ tới suýt hộc máu, bây giờ trong bình hồ lô bán thuốc gì.

Họ không hiểu, nhưng Mộ Thập Tam đã hiểu ngay lập tức, hắn nhịn cười rồi cũng lạnh mặt đáp: "Thế nào, ta nói sai gì sao?"

"Câu nào cũng sai, sai toàn bộ!" Hàn Ngâm căng mặt nói: "Ngài dựa vào đâu mà hỏi chúng ta muốn nhốt ngài vào đại lao hay nhổ cỏ tận gốc!"

Mộ Thập Tam trả lời: "Chẳng phải ngươi đã nghe thấy rồi ư? Ta là con trai của Ma chủ, xưa nay chính tà không đội trời chung."

"Ngài xem ngài xem, ta đã nói ngài đê tiện mà!" Hàn Ngâm bực ra mặt: "Ngài định mắng bọn ta chỉ nhìn nhân thân mà bất phân chính tà trá hình chứ gì! Cố tình lôi tiên môn bọn ta vào chỗ bất nhân bất nghĩa, cho thiên hạ chế nhạo bọn ta là lấy danh nghĩa trừ yêu diệt ma để đi lạm sát kẻ vô tội, bất phân đen trắng đó à!"

Rốt cuộc là ai đang mắng ai trá hình đây hả, chưa kể còn mắng tới nước hết đường chối!

Bấy giờ mọi người mới tỉnh hồn lại, tức tới cành hông.

Hạ Sát cáu bẳng quát: "Tiểu nha đầu, ngươi đang chỉ chó mắng mèo đó hả!"

"Làm gì có." Hàn Ngâm chối bay: "Ta chỉ đang trình bày sự thật với hắn, bảo hắn đừng làm bại họa thanh thanh của tiên môn thôi mà, bởi vì tiên môn chúng ta căn bản không thể làm ra bất cứ chuyện gì trái với nhân nghĩa đạo đức được."

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoWhere stories live. Discover now