Chương 90: Hồ Lạc Tinh

2.4K 98 10
                                    

Chương 90

Hồ Lạc Tinh

Edit: Yunchan

***

Phải nói Hàn Ngâm thật sự rất may mắn, hồ Lạc Tinh mà họ cần tìm nằm trong dãy núi Xích Luyện này, tuy lân cận nhiều rắn và lệ thú hung dữ, nhưng linh hoa linh thảo và linh khoáng quý hiếm cũng rất nhiều, hơn nữa ở đây còn đầy ắp huyết tinh và thiết Xích Diễm, hai thứ này đều là nguyên liệu thượng cấp để rèn pháp khí hệ hỏa. Do đó suốt đường đi, cô thu hoạch được rất nhiều thứ, đến khi túi Càn Khôn hết sức chứa, cô phải lén lút nhét hết chỗ linh hoa linh thảo và linh khoáng Thổ Linh trư đào lên cho Tạo Hóa Kim Tiền sau lưng Lạc Vân Khanh.

Ngoài ra, vì mỗi ngày đều phải giết quái với cường độ cao, nên khả năng quan sát, năng lực phản ứng, độ vận dụng pháp thuật và phi kiếm, đều tiến bộ rất nhiều. Quan trọng nhất là nhân dịp này cô còn thu được kinh nghiệm thực chiến quý báu, đó là thứ mà khi còn sống ở Cửu Huyền, dù tu luyện khắc khổ cỡ nào cô cũng không thể lĩnh hội được.

Thứ khó ưa duy nhất ở đây chính là cô gái của Tru Yêu môn, tính nhẫn nại của cô ta dường như rất cao, lúc nào cũng thư thả bám theo họ không xa không gần, khiến Hàn Ngâm sinh ra cảm giác mình là cu li, dốc sức giết quái, mở đường cho cô ta.

Tích Tích đại khái cũng có cảm giác này, cô hiếm khi ghét ai, hôm nay cũng không dằn lòng được oán trách: "Thà cô ta động thủ với chúng ta luôn cho rồi, còn đỡ hơn ngày nào cũng bị cô ta nhìn chòng chọc. Cảm giác này y như bị con rắn nhìn chằm chằm, chẳng biết khi nào cô ta sẽ bò lên cắn cho mình một cái!"

"Hay là..." Mắt Hàn Ngâm lóe lên: "Chúng ta tiên hạ thủ vi cường, nhân lúc cô ta không chú ý, xử ngay tại chỗ?"

Cô nói rất nhỏ, nhưng tiếc là thính lực của Lạc Vân Khanh không tồi, lập tức quét mắt nhìn về phía cô: "Hàn Ngâm —-"

"Sư huynh! Muội biết tâm phòng người không thể không có, nhưng tâm hại người không thể có mà." Hàn Ngâm ngắt lời hắn thật nhanh: "Lúc nãy muội chỉ thuận miệng nói thôi, huynh giá nào cũng đừng coi là thật!"

Cô không nói dối, chỉ có Lạc Vân Khanh hiểu lầm thôi.

Giết người đâu phải giết rắn hay giết thú, cô chưa từng làm chuyện này, cũng không muốn làm, thật ra cô nói "Xử" cô gái kia, không phải dùng loại giết chóc để khiến sau này mình độ kiếp thêm khó khăn, mà cô chỉ muốn lấy gậy đánh ngất, sau đó lột hết pháp khí, phù khí, đan dược, phi kiếm của cô ta, rồi vứt vào miệng Tạo Hóa Kim Tiền luyện lại, để coi đến lúc cô ta tay không tấc sắc thì sẽ che mặt khóc chạy về hay là liều mạng bám theo họ tiếp.

Lạc Vân Khanh nhìn cô rồi sải bước đi nhanh hơn: "Tập trung lên đường đi, hai hôm nay ta thấy trong không khí dần dồi dào thủy linh, có lẽ chúng ta sắp tới gần hồ Lạc Tinh rồi."

Hắn tu thủy hành linh khí, đương nhiên rất nhạy cảm với sự tồn tại của thủy linh, nhưng nói thì nói thế, đến khi họ tìm được hồ Lạc Tinh thì cũng đã năm ngày sau.

Hôm nay khi Hàn Ngâm giết quái đến phát ngấy, lột xong một tấm da hồ rồi thẫn thờ vẹt đám lá cây trước mặt ra, mắt bỗng nhiên sáng ngời, tinh thần phấn chấn hẳn lên.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoDove le storie prendono vita. Scoprilo ora