Chương 156: Tình thế biến hóa

1.8K 73 6
                                    

Chương 156

Tình thế biến hóa

Edit: Yunchan

***

Hàn Ngâm bị ném lên Xích Ly, còn chưa kịp nhảy xuống đã nhìn thấy con Thổ Linh trư nhát gan sợ chết của mình ngậm chuông Nhiếp Hồn, ụt ịt cào móng muốn leo lên Xích Ly, kết quả Xích Ly không nhìn thấy nó, còn tưởng là bên tiên môn thả linh thú hay pháp khí gì đó để đối phó nó, do đó đạp một đạp, Thổ Linh trư lập tức dùng tư thế chổng bốn vó thường ngày của nó, bay ra ngoài với một đường cong tuyệt đẹp.

"Nha Nha!"

Nếu đổi lại một trường hợp khác, thấy Thổ Linh trư bị sút ra ngoài một cách vô tình như vậy, nói không chừng Hàn Ngâm sẽ ôm bụng cười lăn. Nhưng bây giờ tại đây cô lại không cười nổi, vì Thổ Linh trư vừa khéo bay ra ngoài màn lửa của Mộ Thập Tam, cô hoảng tới nỗi toan giục Xích Ly đến cứu, thế nhưng Xích Ly lắc đuôi xoay người chậm chạp, mắt thấy sẽ không cứu kịp.

Cảm tạ trời đất!

Ngay khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc này, một bức màn nước màu xanh nhạt óng ánh đã che trước người Thổ Linh trư, chặn lại mấy đạo pháp thuật tấn công trí mạng. Ngay sau đó có người tung chân đá một phát, Thổ Linh trư sắp té xuống đất lại bắn ngược lên không trung.

Thổ Linh trư bị dọa tới nỗi quả tim nhỏ lăn lông lốc, đang muốn thét chói tai thì cái mông bỗng đau nhói, bị người ta xem như trái cầu, đá vào lòng Hàn Ngâm.

"Lạc sư huynh!" Hàn Ngâm đón được Thổ Linh trư xong, trái tim bị bóp chặt cũng thả ra, nhưng nhìn sang bóng trắng quen thuộc kia, lòng lại dâng lên cảm xúc phức tạp.

Lạc Vân Khanh không trả lời, cứu Thổ Linh trư xong, rồi thi một thuật khép miệng lên người Mộ Thập Tam, sau đó Phương Dữ và Hiên Viên Dạ cũng lao tới, chống đỡ một phần nhỏ công kích thay họ.

Lúc này tình hình chợt thay đổi, thấy đệ tử Cửu Huyền phản chiến tương trợ Mộ Thập Tam, những môn phái khác đều tạm dừng tấn công. Thế nhưng tiếng chửi rủa phẫn nộ lại vang lên ngay sau đó.

"Cửu Huyền các ngươi muốn nối giáo cho giặc sao?"

"Được lắm! Xem ra thân phận của Mộ Thập Tam các người đã biết từ sớm rồi! Nói không chừng năm xưa là cố tình nuôi mầm họa, giữ lại tới hôm nay để làm khó dễ tiên môn!"

"Ta đã nói trong chuyện này ắt có chỗ kỳ quặc rồi mà! La chưởng môn nức tiếng là sáng suốt thận trọng, đâu thể nào mù tịt chuyện sư đệ mình làm ra, ta thấy Cửu Huyền các ngươi có lẽ đã thầm phản bội tiên môn từ lâu, ngấm ngầm đồng lõa với Ma môn!"

"La chưởng môn, đi ra nói một lời đi. Việc này ngài nên cho mọi người một câu trả lời thỏa đáng!"

Nếu họ không chửi, có lẽ La Cẩn sẽ lấy đại cục làm trọng, quát nhóm Lệ Thanh Hàn về, những đệ tử Cửu Huyền tuy có đắn đo trong lòng, nhưng trước mắt có rất nhiều cố kỵ, nên vẫn sẽ tiếp tục giữ thái độ bàng quan trung lập, không tham dự vào trận ác chiến này. Nhưng họ đã chửi, mà còn chửi quá khó nghe, bực nhất chính là ụp lên đầu Cửu Huyền và La Cẩn rất nhiều tội danh.

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ