Chương 196

606 87 12
                                    

Chương 196: Tiếp viện

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 196: Tiếp viện.

Cái gọi là mẫu nữ liên tâm, dại thể chính là như vậy.

Tiểu Lam lớn giọng kêu, âm thanh rẽ nhiều đường mà truyền đi thật xa, chờ Nghệ Nhàn cùng Lam Đồng theo tiếng đi đến, trong không khí đã có mùi máu.

"Ah ah, máu phượng hoàng."

"Tiểu Lam!"

Bất Tử Điệp nhìn thấy Yến Sương tựa như chuột thấy mèo, nhanh chóng đánh từ phía sau, lướt nhanh qua Giáp Bối Hổ, tránh thoát được cú nhào lên của phượng hoàng, tựa như con muỗi đậu lên vết thương của phượng hoàng.

Tiểu Lam ở một bên tựa như chơi trốn tìm, nhìn thấy Nghệ Nhàn liền bạch bạch chạy đến, "nương, nương, người mau cứu mạng, người mau cứu mạng a."

Nghệ Nhàn thấy nàng chạy vào trong lửa, tim liền cứng lại, hô hấp suýt chút cũng dừng lại, tiểu gia hỏa bật người phi lên không trung một cái, Lam Đồng vững vàng tiếp lấy, Lam Đồng ôm nàng một hồi, xác định nàng không có chuyện gì, liền đem tiểu gia hỏa ném cho Nghệ Nhàn, lúc này liền hung ác đánh con Giáp Bối Hổ kia.

Đoan Mộc Nhã cũng thở hổn hển chạy đến, nhìn thấy một màn tiểu phượng hoàng hung tàn mổ Giáp Bối Hổ, "a đệch, mùi máu quá nồng, mau lên, rải chút phấn, đừng để những thứ khác có được."

Nghệ Nhàn kiểm tra thân thể Tiểu Lam một hồi, không một vết trầy nhỏ nào, 5 ngày tìm không thấy tiểu gia hỏa lại được nuôi đến hồng hào, sắc mặt càng tươi tắn hơn, ngoại trừ có chút bẩn thỉu ra, thì trạng thái vẫn rất khỏe mạnh, "không bị gì là tốt rồi, không bị gì là tốt rồi."

Ngược lại, tình huống của Yến Sương không được tốt cho lắm.

Lam Đồng kéo cổ Gi áp Bối Hổ, hung hăng ném trên đất vài cái, khiến nó nửa sống nửa chết. Lam Đồng hoàn chiêu gọi Tiểu Lam đến, Tiểu Lam bắt chước cách săn thú của Lam Đồng, hung hăng cắn Giáp Bối Hổ, cho đến khi nó tắt thở hoàn toàn.

"Ngao ngao ngao --"

"Tiểu Lam giỏi quá. Nhưng mà, suỵt ~ đừng kêu to quá a."

Nghệ Nhàn cùng Đoan Mộc Nhã từ ngoài vòng lửa nhảy vào, chuyện đầu tiên chính là đem con ma cà rồng Bất Tử Điệp đang dính trên người Yến Sương hút máu đánh cho bay đi, cái loại nhân lúc cháy nhà đi hôi của này đúng là muốn tìm đường chết rồi a.

Hai mắt Yến Sương lưng tròng nhìn Nghệ Nhàn, hai cánh giương giương, cuối cùng cũng không dám đến gần Nghệ Nhàn kêu. Nghệ Nhàn thấy nàng tội nghiệp, cũng không biết nên nói cái gì cho phải, "Tiểu Nhã, ngươi đến trị thương cho Yến Sương đi."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now