Chương 15

2.5K 258 29
                                    

Chương 15: Thề

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 15: Thề

"Ngư vương? ừ?"

Nghệ Nhàn bị thân ảnh cao lớn của Lam Đồng ép đến góc nhà, nhìn khóe miệng biểu tình nàng cười như không cười cả người ớn lạnh, bánh trôi liền ép méo, tiểu bất điểm lại kêu a a to với Lam Đồng.

Lam Đồng bị tiểu gia hỏa bò dưới chân có chút không kiên nhẫn, bắt bánh trôi dùng sức vỗ một cái rồi đá bay.

Bánh trôi bị sút khỏi phòng, tiểu gia hỏa đuổi theo bánh trôi, căn bản không chú ý đến ánh mắt Nghệ Nhàn cầu cứu, nói chung thì có tiểu gia hỏa ở đây bầu khí vẫn tốt hơn nhiều.

Nghệ Nhàn mạnh miệng, "phải.... ngư vương a."

Ánh mắt Lam Đồng nguy hiểm khiến nàng chột dạ chuyển động trên mặt nàng một vòng, chóp mũi giật giật, hướng đến cổ nàng ngửi, sau đó hướng đến cắn lên một cái.

Đau quá!

Nghệ Nhàn không chút khách khí vung tay, nhưng lực không đủ bị Lam Đồng dùng sức túm chặt, cổ tay như muốn gãy, nàng tức giận la lên, "ngươi TM (con mợ nó) là chó a."

Ánh mắt Lam Đồng mị mị nhìn từ trên xuống rồi qua lại vài cái, liền hung tợn uy hiếp, "dám trốn nữa, ta sẽ đánh gãy hai chân ngươi."

Trốn?

Cái đệch mợ!

Nghệ Nhàn cảm giác mình bị oan, so với Đậu Nga còn oan hơn. Tuy nàng muốn phải rời khỏi chỗ quỷ quái này, nhưng chủ động cùng bị động khác nhau rất nhiều, dưới tình huống đang bị thương trừ phi nàng bị ngốc, nếu không sao có thể dám khiêu chiến sự nguy hiểm trong rừng Khoa Mạc. Huống chi, sau đêm khiêu chiến đó, Nghệ Nhàn càng phát hiện hiện tại không phải là thời điểm tốt nhất rời đi.

Nàng vừa muốn phản bác liền bị Lam Đồng ôm lên, ném đi, trời đất chao đảo, cả người rầm một tiếng nằm trên giường, ngoại trừ cảm giác ngũ tạng bị đau ra, nàng thậm chí còn cảm nhận được ván giường không chịu nổi là rắc một tiếng, có cảm giác như sắp rớt xuống đất.

Lam Đồng xé y phục của nàng, "vậy mang thai giúp nữa đi."

Nghệ Nhàn đau đến nói không được, trong đầu liên tiếp 'vấn an' (chửi bậy á!) mãi cho đến khi bị gia súc này làm cho kiệt sức, nàng mới có phản ứng, nàng uống máu kia còn có công hiệu này a?!

"Muốn giết nàng không?"

"Hiện tại là thời cơ tốt nhất giết nàng, ta có thể làm thay."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now