Chương 38

1.5K 171 13
                                    

Chương 38: Kiến lửa

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Chương 38: Kiến lửa

Đoan Mộc Nhã hành động lưu loát, vừa nhận được câu trả lời của Nghệ Nhàn đồng ý đến Thanh Sơn Tông, thì trong vòng một ngày đều đã chuẩn bị xong hết, còn để Đoan Mộc gia chuẩn bị cho cả ngựa cưỡi, Nghệ Nhàn không ngờ được, việc này còn kinh động đến nương của Đoan Mộc Nhã ở đằng xa.

"Nương, sao lại còn phiền ngươi tự mình đến thăm Nghệ Nhàn, là ta không đúng, nên sớm đem Nghệ Nhàn đi gặp ngươi."

"Ngươi a, miệng mồm lúc nào cũng oang oang, ngươi sống chết cũng không muốn đi Thanh Sơn Tông tu luyện, ta cũng muốn gặp xem vị bằng hữu khiến cho tên ba xạo như ngươi chịu đổi ý đi."

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, cũng đã đến tiểu viện. Chỉ thấy trong viện bạch quang ấm áp tản ra, tiểu mã trắng đang cúi đầu, cái sừng trên trán đang không ngừng tụ quang cầu ném về phía Nghệ Nhàn. Nghệ Nhàn nhanh nhẹn tránh né, súc quang cầu lớn hơn ném về phía tiểu mã.

Một người một người chơi với nhau tựa như ngươi truy ta đuổi, ngươi ném ta cản, nhất thời không chú ý đến trong viện có thêm hai khán giả đang đứng xem.

Đoan Mộc Nhã định mở miệng kêu từ đằng xa, thì bị Tòng Dao cản lại.

"Thú một sừng."

"Thú một sừng? thú một sừng là cái gì?"

"Trong quang linh được gọi là huyễn thú thánh khiết nhất, chỉ có người phẩm hạnh cao quý, tâm linh thuần chi mới được bọn họ đồng ý. Nhưng bằng hữu của ngươi ký kết khế ước không phải là bản mạng, mà là hồn khế."

"Ah ha, không phải là tiểu mã sao?"

Đoan Mộc Nhã nghĩ lại, dương dương đắc ý, "nương, ta đã nói từ sớm rồi, ta nhìn người rất chính xác, cái này ngươi đã tin chưa."

Tòng Dao cười đem túi giới tử thêu xong nhét vào tay Đoan Mộc Nhã, "Tiểu Nhã, đi, mang bằng hữu của ngươi đến gặp ta."

Sau đó, Nghệ Nhàn mới biết được hôm đó mẫu thân Đoan Mộc Nhã đã đến tiểu viện, sau lại không biết vì sao đi rồi. Bất quá thấy trên túi giới tử thêu một chữ 'Nhàn' xung quanh còn viền tơ vàng, như là mây bay, Nghệ Nhàn cũng thụ sủng nhược kinh, "nhìn rất đẹp."

Đoan Mộc Nhã lấy túi giới tử của mình ra, đem hai cái đặt một chỗ, cười ngây ngô, "đúng vậy, nhìn qua như là hai tỷ muội đúng không?"

Nghệ Nhàn cũng cười theo, "giống thiệt."

Đoan Mộc Nhã cười ngây ngô, một hồi sờ chữ "Nhã", một hồi sờ chữ "Nhàn, "sau này nhìn thấy hai cái túi này sẽ có người nghĩ hai chúng ta là tỷ muội, như vậy thì ngươi không được phủ nhận a."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu