Chương 183

615 85 3
                                    

Chương 183: Cái Bóng

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।

Chương 183: Cái Bóng

"Thuốc này không đúng, khụ khụ, có phải là ngươi cố ý đúng không?"

"Không có, không có, ta không dám." khuôn mặt Đoan Mộc Nhã hoảng sợ, toàn thân run rẩy không nhịn được xua tay với nữ nhân đang che mặt. Là nàng cố ý a, phương thuốc này rất độc, người thường đụng vào có mà chết chắc, luyện chế vô cùng phiền phức, không được cho bất kỳ tạp chất gì dính vào, đến có một giọt nước cũng không được, "nhất định là vừa rồi trời đột nhiên mưa, ta, ta trong chốc lát không kịp..."

Đương nhiên, nếu phương thuốc luyện chế xong rồi, cũng khó bảo đảm được nữ nhân này cảm thấy nàng vô dụng, một cước đá bay nàng.

Đoan Mộc Nhã cũng không ngu ngốc cho rằng mình là một cái dược đồng, nữ nhân này sao có thê đơn giản buông tha nàng được. Từ miệng đám người kia bình thường nói chuyện, cũng biết được những dược đồng trước đó theo nữ nhân này đều chết dọc đường, nếu không phải nhu cầu cần thiết phải có người điều chế phương thuốc, sợ là mạng nàng cũng không giữ được cho đến giờ.

"Tiểu thư, có muốn tìm một tên khác chân tay nhanh nhẹn hơn không?"

Đây là muốn đổi thành người khác?

Đoan Mộc Nhã nằm trên đất lạnh run, tùy ý để nước mưa làm ướt y phục của mình, biểu lộ ra nàng đáng thương cảm, gầy yếu, hình tượng mỏng manh, bên tai là tiếng sấm vang, ngoại trừ cái đó ra, xa xa còn có hỏa quang bốc lên xung quanh, ánh lửa kia xuất hiện vô cùng quỷ dị, đã liên tục vài ngày. Còn có trước mắt đột nhiên mưa xối xả cùng tiếng sấm, đến cả mưa như thác đổ xuống đầu vẫn không thể ngăn được ngọn lửa kỳ dị kia...

Chuyện khác thường tất có yêu.

Đúng lúc gặp được chuyện này, cơ hội trốn khỏi đám người kia xuất hiện rồi.

Nàng ra nhàn nhạt nhìn lướt qua Đoan Mộc Nhã đang run rẩy, bả vai nhu nhược run cầm cập, hé miệng nén lại ho khan hai tiếng, "không được, lần pha thuốc tiếp theo, nếu nàng không làm được thì các ngươi chôn nàng đi."

Chông sống!

Cái này khiến Đoan Mộc Nhã run mạnh hơn, không dám thở mạnh lăn qua một bên.

"Tiểu thư, đến cả mưa cũng không dập được lửa, có phải là --"

"Lửa Phượng Hoàng cháy lớn."

"Vậy bây giờ, chúng ta có cần đi bắt con Phượng Hoàng này không?"

"Không được," cô nương kia lại ho khan một hồi mới nói, "hiện tại đi tới tựa như chịu chết, Phượng Hoàng này mặc dù còn non, nhưng cũng không dễ trêu."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें