Chương 28

2.1K 185 16
                                    

Chương 28: Đi săn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 28: Đi săn

Cánh rừng nằm ngoài thành, khi các nàng qua cửa thành, các thú nhân còn nhìn các nàng chằm chằm, "hai tên nhân tộc các ngươi đi đâu a?"

Tần Dung bị Nghệ Nhàn uy hiếp không dám nói lung tung, chỉ dùng đôi mắt khóc đỏ lên khẩn cầu nhìn thú nhân, hy vọng đối phương thấy nàng điềm đạm đáng yêu cho không phép nàng ra khỏi thành. Nghệ Nhàn thay Tần Dung làm vẻ ngang ngược, hệt như trước đó Tần Dung đến nhà nàng gây sự, "khi nãy thành chủ đại nhân thông báo, cho nhân tộc này ra ngoài, còn nói nhảm nhiều như vậy làm gì?"

Vừa nghe là lệnh thành chủ đại nhân giao phó, thái độ khinh thị của thú nhân chuyển 360 độ, "hai vị tốt nhất đừng đi chỗ xa, nguy hiểm."

Nghệ Nhàn liếc mắt nhìn nàng, tiếp tục thúc dục Tần Dung đi nhanh một chút.

Chân Tần Dung run run lập cập bị Nghệ Nhàn đẩy đi, sắp đến rừng lại nhịn không được khóc năn nỉ Nghệ Nhàn, một mặt nước mũi nước mắt, "Nghệ Nhàn, ta đã nói hết những gì ta biết cho ngươi rồi, ngươi nể tình chúng ta đều là nhân tộc mà tha mạng cho ta a."

Nghệ Nhàn lạnh lùng nhìn nàng, hừ cười "trước đó ta nói việc ai nấy lo thì sao ngươi không đáp ứng? hiện tại sao lại muốn ta tha mạng cho ngươi? khoan đã!" Nghệ Nhàn ghét nhất nữ nhân sợ chết, nàng dùng lưỡi dao vuốt mặt Tần Dung, "đừng có mà kiếm chuyện, đi tiếp đi, khi nào ta kêu ngừng thì mới ngừng, nếu không... thấy chủy thủ chém sắt như chém bùn này không, mà ta làm thì có bao nhiêu chuẩn, ngươi thử nghĩ kỹ một chút đi? hửm?"

Tần Dung nhìn thấy chủy thủ, như thấy lưỡi hái tử thần, sợ đến lắc đầu.

Nghệ Nhàn dùng mũi dao chỉ vào hông nàng, "đi mau, không được quay đầu, nếu không.... cẩn thận chủy thủ của ta bay qua cổ ngươi, không được đi chậm chủy thủ này của ta không cọ sát người."

Tần Dung ôm đầu, nào dám quay đầu lại.

Chờ Tần Dung đi vài bước, Nghệ Nhàn nhìn xung quanh không thấy ai, đầu ngón chân nhẹ nhàng chạy theo hướng ngược lại trốn đi, thân ảnh rất nhanh biến mất vào cánh rừng, "đi hướng bắc, bọn họ sẽ không ngờ được chúng ta chạy đến chỗ thành chủ thú nhân."

Nữ nhân điên, "đến thành chủ thú nhân quá nguy hiểm, ngươi nghĩ kỹ rồi chứ?"

Có đôi khi chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất, huống chi Nghệ Nhàn muốn nhờ thương đôi lần nữa quay trở lại nhân tộc, dù sao trong trí nhớ nguyên thân thì nàng bị một đám lừa đảo bán cho thương đội nằm ở một ngọn núi chim cũng không thả phân xuống được, nếu có thể có thể tìm được thương đội nhân tộc thì sẽ bớt được rất nhiều việc.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now