Chương 188

710 94 6
                                    

Chương 188: Vận khí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 188: Vận khí

Lam Đồng hoàn toàn không biết mình rơi vào cái bẫy ngôn ngữ của Đoan Mộc Nhã đào trước, từ xa nàng nhìn thấy Nghệ Nhàn đưa lưng về quay lại nhìn về đồng ngô cao năm sáu thước, cúi đầu không biết đang suy nghĩ cái gì, nhưng khẳng định là tâm tình Nghệ Nhàn không vui.

Gần đây, Nghệ Nhàn hay vô cớ nổi giận, đòi hỏi nhiều cái, tâm tình cũng lên xuống khác thường... nhưng đối với Lam Đồng, chút phản ứng nhỏ của Nghệ Nhàn lúc mang thai, đều rất khả ái.

"Làm sao vậy?"

"!!!"

Tên khốn kiếp này đã làm chuyện tốt gì, giờ còn hỏi nàng làm sao vậy!?

Cảm xúc buồn bực nhộn nhạo dưới đáy lòng, không tìm được cửa phát tiết, từ khắp nơi kéo đến gây rối, đụng đến càng khiến tâm lý Nghệ Nhàn thêm khó chịu. Ngân sắc du long thẳng đánh về phía Lam Đồng, Lam Đồng không nhúc nhích, thậm chí cũng không thèm tránh, cuối cùng nặng nề để lại vết tích bên chân nàng, tiềm ầm ầm cùng tiếng kêu to thanh thúy của Yến Sương hòa trộn, đã phổ thành một chương nhạc vội vàng.

Tiểu Lam đang chơi trên cành cây cũng bị dọa sợ, còn thò cái đầu nhỏ ra xem hai người các nàng, phát hiện hai vị mẫu thân nhà mình đang đùa giỡn, liền thu hồi ánh mắt, tiếp tục dùng trào đè tiểu chuột chơi đùa, động tác không nặng không nhẹ, vừa đủ để các chuột tiểu đệ chịu được. Nhìn kỹ, còn thể phát hiện các chuột tiểu đệ vui đến vẫy đuôi.

"Đứng lại!"

"Được."

Lam Đồng nghe lời như vậy, lại khiến Nghệ Nhàn càng giận hơn, "ngươi tránh xa ta một chút, tạm thời ta không muốn thấy ngươi."

Tên khốn này bề ngoài nhìn hiền lành, nghe lời, nhu thuận, kỳ thực trong lòng đều xấu xa, âm thầm tính kế một mình. Đáng tiếc, nàng cư nhiên hai mắt bị mờ, lên thuyền giặc còn không biết, đúng là dại không thuốc nào cứu nổi -- nếu không phải Đoan Mộc Nhã coi linh thực như sinh mệnh, vô tình để lộ chuyện, thì phụ nữ mang thai như nàng cũng không biết đến khi nào mới biết được trong bụng mình có ấu tể.

Cẩn thận nhớ lại, cầu thịt này đã tồn tại từ lâu trước đó, chính là bắt đầu từ khi đó, mỗi ngày Lam Đồng đều mang quả đỏ đến uy, giả vờ như không có việc gì, trấn định đầy tự nhiên.

Nghệ Nhàn càng nghĩ càng nổi hỏa, nếu nàng là Yến Sương, sợ là đã phun lửa về phía Lam Đồng rồi.

Lam Đồng thấy Nghệ Nhàn nổi giận, ánh mắt lóe lên, "Yến Sương cùng Hàn Hương Mạch đi rồi, hôm nay có theo không?

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ