Chương 33

1.8K 169 24
                                    

Chương 33: Hồn khế

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 33: Hồn khế

Nghệ Nhàn, "quang linh căn?"

Nữ nhân điên liền hiểu ra, "hèn gì các tinh linh trong tinh linh tộc đem ngươi làm khách quý, thảo nào vị Tri bà bà kia không nhừng tin kế sách của ngươi mà còn đồng ý phối hợp với ngươi."

Quang, là thứ vạn vật chi vật cần, vạn vật chi nguyên.

Nghệ Nhàn nghiêng đầu nhìn điểm sáng nhún nhảy trong tay, điểm sáng tựa như có ý thức đến trước mắt nàng bay bay, ngón tay nàng nhẹ giật, điểm sáng nhỏ như bị kinh sợ liền giải tán, sau khi xác định Nghệ Nhàn bất động lại bay về, tựa như đang cùng nàng choi trò ngươi tiến ta lui ngươi lui ta tiến, "cái này cũng giống như hỏa cầu ngưng tụ trong tay Đoan Mộc Nhã sao?"

Quang linh căn cùng hỏa linh căn? cái này so với cái kia có gì khác nhau.

Nữ nhân điên nghẹn lời, sau đó nàng lại bị hành động của Nghệ Nhàn hù sợ, lòng bàn tay Nghệ Nhàn từng điểm sáng nhỏ tụ lại thành viên, cuối cùng hợp lại thành một hạt châu nhỏ, quang cầu vui vẻ nhảy về phía trước, nhảy nhót.

Nghệ Nhàn cười, "chúng thật nghịch ngợm."

Nữ nhân điên ước ao đố kị, vốn trước đây nàng nhìn trúng cổ thân thể này cũng vì thiên phú của nó, mới chọn phương pháp kim thiền thoát xác, nhưng không ngờ được núi cao còn có núi cao hơn. Thực tế, thiên phú của thân thể này xác thực tốt, dù đã sinh hài tử, dù đã qua tuổi thích hợp để thức tỉnh linh căn, nhưng một chút cầu hôm nay cũng đủ thấy được, nếu là người khác sợ là phải dùng ít nhất ba tháng hay một năm mới có thể khiến chúng ngưng tụ thành hình.

Nghệ Nhàn cần bao nhiêu thời gian?

Nửa ngày? một nén nhang?

Thực ra không phải vậy, Nghệ Nhàn nằm mơ hơn một tháng, trong mơ bóng tối vô hạn ngoại trừ chút ánh sáng dịu dàng quay quanh nàng, thì không còn gì khác.

Quang cầu trong lòng bàn tay Nghệ Nhàn xoay một vòng rồi biến mất.

Nghệ Nhàn khẩn trương nói, "chúng nó không thấy nữa."

Nữ nhân điên sửa đúng, "là ngươi bất tri bất giác hút vào trong cơ thể, từ này về sau ngươi cứ như hôm nay cảm ngộ, hấp thu quang linh càng nhiều, tu vi tăng lên càng nhanh. Chờ thời cơ thỏa đáng, ngươi có thể thu một huyễn thú quang linh cùng ngươi chiến đấu. Xem thử đi những điểm sáng trong cơ thể vẫn còn ở đó."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now