Chương 52

1.5K 158 17
                                    

Chương 52: Tai họa

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Chương 52: Tai họa

Cốt Thứ thú là loại huyễn thú khó tìm, tuy bọn chúng là cấp thấp, nhưng lại thuộc tính kim linh, là một loại bán sinh thú vô cùng đặc thù.

Nghệ Nhàn đen mặt.

Đoan Mộc Nhã thấy sắc mặt nàng khó coi, còn tưởng là nàng đang lo lắng tiểu gia hỏa, "Nghệ Nhàn, đừng lo quá, ta sẽ nghĩ cách khác coi có thể dùng đồ khác để thay vào làm thuốc dẫn không. Nếu không..."

Nghệ Nhàn lời nàng nói có ý khác, "nếu không thì sao?"

Đoan Mộc Nhã chu mỏ, "thực sự là hết cách, chỉ có thể nhờ Tề Vận tỷ đi tìm dùm, Tề gia các nàng thường thu thập vài thứ đồ cổ quái. Bất quá --"

Nghệ Nhàn hiểu rõ sự lo lắng của nàng, nhờ người làm dùm cùng phải xem sắc mặt, nhìn bộ dạng Đoan Mộc Nhã đối với Tề Vận sợ là vừa thấy đã trốn không kịp này, lo là sẽ bị làm khó dễ. Huống chi, nàng cũng không muốn thiếu Tề gia thêm một ân tình, nàng do dự một chút rồi nói, "ta hình như đã gặp Cốt Thứ thú."

Đoan Mộc Nhã trợn mắt há mồm, "hả?"

Cái này là do lỗi cánh tay a, Nghệ Nhàn thực sự không muốn nói nhiều, đem theo Đoan Mộc Nhã đi xung quanh Thanh Sơn Tông hai vòng, "ngoại trừ theo những vật kim linh, Cốt Thứ thú này còn có gì đặc biệt không? có cách nào để dụ nó ra không?"

Đoan Mộc Nhã lắc đầu, "hình như không có thứ gì để dụ nó ra. Nếu nói đến cái đặc biệt...." nàng bẻ bẻ ngón tay, "râu của nó có thể làm thuốc, xương của nó có thể tăng sinh lực, còn da nó lột ra, lần trước chúng ta có đến tiệm may kia, nếu ngươi đem da Cốt Thứ thú đi, chủ tiệm may sẽ rất vui vẻ lấy...."

Nói như vậy, Cốt Thứ thú toàn thân đều là báu vật a.

Nghệ Nhàn cũng không biết gia súc Lam Đồng săn thú ở chỗ nào, nàng cùng Đoan Mộc Nhà tìm ngoài rừng quanh Thanh Sơn Tông hơn nửa ngày, nhìn mặt trời lên cao, đừng nói là Cốt Thứ thú, đến cả cái bóng huyễn thú khác cũng không thấy một con nào.

Đoan Mộc Nhã nhàm chán ngáp, "như vậy phải chờ đến ngày tháng năm nào a?"

Nghệ Nhàn cũng từng thấy Đoan Mộc nhã đi bắt linh dược, đuổi theo một cái chính là mười ngày nửa tháng, cứ như vậy thì không phải cách, nàng có thể chờ, nhưng tiểu gia hỏa thực sự là chờ không được. Nàng vỗ vai Đoan Mộc Nhã, "ta đi tìm Lam Đồng, nàng biết chỗ nào bắt được Cốt Thứ thú, ngươi về trước đi, ta bắt được liền mang về."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt