Chương 86

1.1K 138 6
                                    

Chương 86: Ám tiễn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 86: Ám tiễn

Nghệ Nhàn bị cuốn vào vòng lốc xoáy trước khi rơi xuống thì nhìn thoáng qua đều là cát vàng, nàng lật qua lật lại trước rồi mới rơi xuống đất, bị thân thể Lam Đồng đè một cái suýt chút thì bị nội thương.

Bên dưới là cát nóng da người, Nghệ Nhàn nhìn ánh mặt trời chiếu trên đầu các nàng cói chang, bị phơi như vậy da thịt nóng hổi, trán toát mồ hôi, nháy mắt xua đi cảm giác ướt lạnh trước đó của nàng.

Tiểu mã không nói gì liền xông đến híp mắt hưởng thụ quanh linh.

Nghệ Nhàn sờ túi huyễn thú ngoại trừ Ngân Bảo đại nhân ra, Miên Hoa Đường lại không biết chạy đi đâu rồi. Nàng cố gáng ngồi dậy, nhìn xung quanh đều là màu vàng, nàng cảm giác có gì đó sai sai, từ băng vực lạnh giá giá bay đến sa mạc khô nóng.

Trước đó nàng còn đang đứng trên khối băng chịu đựng bão tuyết đánh vào, hưởng thụ gió lạnh thổi qua, xoay người đã phải tiến vào vùng đất sa mạc lửa nóng. Dù có dịch chuyển không gian trong nháy mắt, cũng khó mà đạt được tỉnh cảnh như vậy. Huống chi nàng không bị hôn mê như trước đó, nàng cảm giác rõ ràng rơi khỏi cơn lốc xoáy kia thì đến đây.

Nghệ Nhàn bị phơi một hồi, đột nhiên cảm giác choáng váng, không thể để Lam Đồng nằm trên cát nóng lâu hơn được, nhưng lại không thể kéo nàng nằm úp lại, sợ bị cát mịn này làm cho chết ngộp. Bên trái cũng không được, bên phải cũng không được, đành phải cõng cái xác to này lên. Ngày thường thấy đại sư tử lớn lên dáng vể khôi ngô quá mức, cõng lên mới biết nặng như một ngọn núi nhỏ.

Mỗi bước đi của Nghệ Nhàn, dưới đất lún sâu thêm một chút, bùn cát chịu không được dâng lên đến đầu gối nàng, cố gắng đi một đoạn đường, mệt đến thở hồng hộc, mồ hôi chảy không ngừng. Lam Đồng trên lưng, hai chân chạm đất, kéo thành một đường dài.

Nghệ Nhàn không tìm được thứ gì che nắng, cũng không tìm được chỗ đã tránh nắng, liền ngồi xuống, để Lam Đồng nằm úp sấp trên đầu gối nàng, nàng nhân lúc này kiểm tra thương thế trên lưng nàng, phát hiện thú nhân khôi phục thật nhanh, trước đó còn máu thịt be bét giờ đã mọc da mới, duy nhất chỉ có vết sẹo như cánh hoa tuyết vẫn còn rõ ràng.

Nàng khô miệng lấy hai khỏa linh quả trong túi giới tử ra ăn, vẫn không thể giải khát được, cổ họng như bị đốt cháy. Dưới chân dính cát không ít, Nghệ Nhàn cởi giày ra, phát hiện hai bàn chân trắng nõn đã phồng rộp, da thịt cũng hồng lên, trên vớ thủng nhiều lỗ, mấy cãi lỗ nhìn giống như bị lửa thiêu.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now