Chương 101

932 121 6
                                    

Chương 101: Bị tập kích

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 101: Bị tập kích.

Một nhóm bảy người đều lên thuyền gỗ, thuyền đi được một nửa, một đạo lôi chợt đánh xuống, đem cái thuyền đầu kỳ lân đánh thành hai nửa, thân thuyền không chắc liền lắc lư, bốn người còn lại như chim sợ cành cong, co vào một góc.

Văn Ca kiểm tra một chút, "chiếc thuyền này có hai tầng, thời gian đã lâu. Nhưng chắc có thể đem chúng ta thuận lợi đến khu vực gần phiến lôi vực, đến khi đó chúng ta sẽ tìm cách đến trước phiến lôi vực."

Tạ Anh thấy ngân quang hiện lên, "ngươi đã vào trong phiến lôi vực kia rồi?"

Văn Ca, "chưa từng, chỉ nhìn thoáng qua từ đằng xa."

Tạ Anh lại hỏi, "vậy sao ngươi biết Tử Hàn đại sư tỷ cùng những người khác bị bao vây ở đó?"Văn Ca nhíu mày không vui, "Tạ Anh, ngươi hoài nghi ta."

Tạ Anh, "trong số chúng ta chỉ có ngươi biết rõ phiến lôi vực này, ta phải hỏi cho chắc chắn, như vậy chúng ta đến cứu viện cũng có lợi hơn, không phải ngươi muốn cứu người Vân Miểu Phong ra sao?"

Nghệ Nhàn đứng một bên nghe, nhàm chán nhặt cái đầu kỳ lân bị lôi đánh thành hai khúc lên xem, đem hợp lại đặt dưới mái thuyền, ánh mắt nhìn lôi quang hiện lên ở phía xa, "thuyền này đoán chừng không thể đến được lôi vực đó, các ngươi nhìn đi, chính chủ thuyền này đến rồi".

Trong bóng tối, từng đạo quang ẩn hiện rất nhanh xuất hiện trong tầm mắt mọi người, cho đến khi tới chỗ các nàng.

Bốn người không hiểu gặp tình huống này liền khẩn trương, "đó là cái gì?"

Nghệ Nhàn vung Đả Thần Tiên lên, đánh bay một con, "có lẽ là chủ nhân giữ mấy chiếc thuyền này, buổi tối chúng nó thích lên thuyền này nghỉ ngơi, nhân tiện xua đuổi đám người ngoại lại chúng ta."

Tạ Anh thuận tay ném một cái phong lôi tuyền, đánh rơi ba còn chồn trắng xuống nước, "lời này là từ miệng ngươi nói ra, chúng nó bị điên rồi."

Văn Ca ngưng tụ thủy linh bắn ra, một đám chồn trắng lũ lượt rơi xuống, bất quá đúng như lời Nghệ Nhàn nói, chồn trắng đông đảo rất nhanh đã bao vây cái thuyền này, trước mắt các nàng ngoại trừ ngân quang lóe lên, thì phiến ngân hà phía xa cũng đã bị che mất.

Lúc bắt đầu Nghệ Nhàn còn thành thạo, khi số lượng chồn trắng tăng lên, mọi người cũng luống cuống chân tay theo, "Tạ Anh, liên thủ đánh một lần."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now