Chương 96

1.2K 137 17
                                    

Chương 96: Đùa giỡn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 96: Đùa giỡn.

Lời Nghệ Nhàn nói không ai nghe, hai Tử Hàn giống nhau như đúc đánh nhau tàn nhẫn, tựa thế giới bùng nổ, dưới sự ra oai của Tử Hàn đại sư tỷ, nơi các nàng nghỉ ngơi nháy mắt biến thành phòng băng. Niệm Vân Âm không chịu được nhiệt độ lạnh trong phòng, không quá lâu đến tóc cũng đã dính sương băng, lạnh run cầm cập, nàng chà xát hai tay vội chạy vào lối đi nguy hiểm để tránh né, "Nghệ Nhàn, chỗ này tạm thời giao cho ngươi."

Nghệ Nhàn lôi Lam Đồng khó khăn tránh né băng trùy do hai vị Tử Hàn đại sư tỷ phóng tới, "Chung sư huynh, hay ngươi khuyên sư tỷ dừng tay trước đi? chuyện gì cũng phải từ từ a."

Chung Lâm vội xua đám người như bầy dê to gan đang xem kịch vui tránh khỏi hiện trường, "tiểu sư muội, nếu đại sư tỷ đã nổi giận, thì ngàn vạn lần không nên đi khuyên."Nghệ Nhàn, "ah? vì sao?"

Chung Lâm, "đại sư tỷ lúc tức giận rất nguy hiểm, nàng sẽ phá nát đồ đạc gần cả trăm dặm, ngươi thấy đình viện Vân Miểu Phong vừa làm mới không, cũng do mấy năm trước đại sư tỷ nổi giận đó a, không biết vì sao mấy gian nhà của các đệ tử dưới Vân Miểu Phong hoàn toàn biến thành phế tích luôn a. Hơn nữa ai đến khuyên, nàng đều lục thân không nhân, đem người đó đánh luôn a."

Lam Đồng vừa nghe liền kéo Nghệ Nhàn lại nghiêm túc nói. "quá nguy hiểm."

Nghệ Nhàn bình tĩnh lại, cẩn thận suy nghĩ, liền cảm giác người vừa gặp mới là đại sư tỷ thật sự, tính tình thẳng thắn, tức giận thì liền đánh nàng. Với tính tình này của đại sư tỷ đứng trước mặt Tạ Anh cũng chưa từng có một câu nào mềm mỏng, làm gì có chuyện lại đi xin lỗi Niệm Vân Âm, hơn nữa đại sư tỷ không thể vô duyên vô cớ đá bay đầu con rối được.... nàng vỗ đầu mình, "ta thật ngốc, đến giờ mới phát hiện ra." nàng liền chuẩn bị hỗ trợ, kết quả nhìn lại, "sao hai người lại đổi y phục rồi?"

Chung Lâm trốn một bên nhìn, "không xong rồi, đại sư tỷ sợ là bị chọc điên rồi."

Nếu là vừa rồi Nghệ Nhàn còn có thể phân biệt được ai là sư tỷ thật, nhưng hai Tử Hàn giống nhau như đúc, không chỉ y phục đến cả biểu tình không giận tự uy cũng giống hệt nhau. Hai người như mặt gương phản chiếu, không thể phân biệt được ai là thật ai là giả, "giả tốt thật."

Biết mình bị vach trần, liền lao theo gió đúng là ghê gớm!

"Cái thứ gì vậy, dám học theo ta!"

"Cái thứ gì vậy, dám học theo ta!"

Nghệ Nhàn đỡ trán, xong rồi không chỉ dung mạo, đến cả âm thanh biểu tình cũng giống nhau như đúc, quả nhiên giống hết kỹ năng phục chế của Miên Hoa Đường, "ai nha, ta nhớ ra rồi."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now