Chương 3

3.5K 313 46
                                    

Chương 3: Bắt thú

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 3: Bắt thú

Nàng đang bị thương cũng không còn cách nào chống lại được, nữ nhân kia cư nhiên mượn chuyện thoa thuốc, đè nàng xuống giường xoa xoa, lại xoa xoa, lật qua lật lại như chiên bánh một hồi, đúng là cầm thú ah~

Chờ nàng mở mắt ra lần nữa, trong phòng ngoại trừ tiểu bất điểm đang vùi đầu chơi cầu kia thì còn thân ảnh nữ nhân nào đó.

Đối với một nhân sĩ bị thương tàn phế mà còn dám làm như vậy.

MD, gia súc.

Nghệ Nhàn thích nhất cảm xúc mềm mại từ nữ nhân, vì tính chất công việc cho nên kiếp trước vẫn chưa được nắm tay nữ nhân đường hoàng, kiếp này còn không kịp chọn kết quả.... đã bị một tên gia súc chèn ép.

Nghệ Nhàn tức đến mức muốn dùng dao đâm Lam Đồng, vừa ngồi dậy xương sống đau muốn chết đang nhắc nàng tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì, nàng buồn chán nằm xuống giường.

Tiểu bất điểm bị kinh sợ, ôm quả cầu lo lắng nhìn nàng.

Nghệ Nhàn vội lau mặt, nén xuống 100 kiểu tưởng tượng muốn đánh chết Lam Đồng, đáp án vẫn là không.

***

Ở riêng một thời gian mỗi ngày Lam Đồng lại mang về một phần lương thực, nói là mỗi ngày kỳ thực chính là một bữa ăn, thỉnh thoảng còn có thêm đồ ăn, cũng không khác nhau cái gì tất cả đều là thịt. Bất đắc dĩ bị ép ăn thịt sống vài ngày, Nghệ Nhàn cảm giác mình sắp không tiêu hóa nổi nữa, một tay níu lại Lam Đồng đang chuẩn bị đi săn, kiên định biểu thị, "mang ta đi cùng."

Lam Đồng vô cùng kinh ngạc, biểu tình đều là 'ngươi không muốn chết cũng đâu cần dùng cách này'.

Nghệ Nhàn không để ý đến mấy thứ này, nàng vốn định chờ thương thế tốt lên thì sẽ có dự định khác, hiện tại mình đang là người bị cường x, nàng kiên định bày tỏ chính ý nguyện của mình," ta không có nháo."

Lam Đồng do dự một hồi, đáp ứng.

Túm lấy tiểu gia hỏa đem đến trại huấn luyện ấu tể Khố Tư thành, Tiểu Lam là hài tử sạch sẽ nhất trong các hài tử, đại khái lần đầu ở chung với các ấu tể khác chờ đợi, nàng liền tội nghiệp níu vạt áo Lam Đồng, tay còn lại ôm quả cầu, bộ dạng sắp khóc.

Lam Đồng cúi đầu, "không cho khóc."

Nghệ Nhàn, "..."

Thật là một gia hỏa dã man vô lý, không chút ôn nhu gì hết.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ