Chương 157

772 112 8
                                    

Chương 157: Đoàn tụ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 157: Đoàn tụ.

Là cư dân gốc ở Nhật Chiếu quốc, cho dù Niệm Vân Âm không tìm đến nàng, Nghệ Nhàn cũng sẽ có cách đến thương hội Tề gia bái phỏng, dù sao đây chính là địa bàn của Niệm Vân Âm, muốn cứu người không làm được có thể mượn của Tề gia a.

"Đây là cái gì?"

"Suối Yến Nguyệt, phần cuối cùng a."

Các nàng bị kính hoa thủy nguyệt ném ra, vào giữa đêm suối Yển Nguyệt khô kiệt hoàn toàn, Nghệ Nhàn hoài nghi suối sống kia mang thù, suốt đêm dọn nhà. Cũng may trước đó Nghệ Nhàn lấy đầy một vại, còn dùng một ít.

Niệm Vân Âm vừa nghe, liền thu lấy lễ gặp mặt này, "Tiểu Nhã nhất định sẽ thích, vị này chính là.... ?"

Hậu tri hậu giác Yến Sương mới phát hiện ra Nghệ Nhàn cùng cái vị đột nhập này là bằng hữu, nhất thời không biết nên nói cái gì, hơn nữa đề tài các nàng đang nói với nhau nàng không biết nên xen vào thế nào, một hồi sau nàng làm ổ cùng ba vật nhỏ bên cạnh.

Nghệ Nhàn đem chuyện Yển Nguyệt Môn cùng Lăng Thiên Tông bị diệt môn đơn giản nói cho Niệm Vân Âm nghe, sau đó liền đi thẳng vào vấn đề, "ta theo hành tung của Sương đến chỗ này, nên hỏi ngươi một chút, Nhật Chiếu quốc có từng phát sinh chuyện gì kỳ quái không?"

Niệm Vân Âm nhăn mi, "như là cái gì?"

Nghệ Nhàn kỳ thực cũng không biết nói như thế nào cho rõ, dù sao đám người này muốn làm cái gì cũng không rõ lắm, làm chuyện gì cũng rất bí mật. Nếu không đi nhầm vào kính hoa thủy nguyệt, nàng đến giờ cũng không hiểu được mục đích bọn họ muốn bắt Yến Sương, "như là bình thường có người đột nhiên mất tích, hay là chết cả nhà, diệt môn đại loại như vậy."

Niệm Vân Âm liếc nàng một cái, "cái này thù lớn bao nhiêu a."

Nghệ Nhàn trầm ngâm một chút, cuối cùng không đem chuyện đại gà con Yến Sương nói ra, dù sao đại gà con chỉ xuất hiện trong kính hoa thủy nguyệt mà thôi, ở trong đó mới bị biến thành như vậy, căn bản không rõ lắm kính hoa thủy nguyệt này tuy chỉ là một hồi ảo cảnh. Nhưng cái bóng lại hiện lên bản thể thực sự.... đáng thương, lớn đến như vậy rồi, mà còn không biết mình là một con huyễn thú.

Nghệ Nhàn không dám đảm bảo Niệm Vân Âm đối với huyễn thú bảo trì cùng một thái độ giống nàng, rút dây động rừng lỡ như kéo cả đại sư tỷ Tử Hàn vào trong, như vậy sẽ rất phiền phức, "hay là có người thiên phú tốt đột nhiên mất tích hoặc chết --"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now