Chương 149

742 103 11
                                    

Chương 149: Bái sư

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 149: Bái sư.

Đả Thần Tiên vừa vung lên, nhanh như chớp đầy sinh lực mạnh mẽ.

Tên bịt mặt kéo Yến Sương bị giật mình, hiển nhiên không ngờ được trong suối Yển Nguyệt lại còn có những người khác. Sợ Đả Thần Tiên phóng thích ngân quang, hắn vội buông tay, Yến Sương như là các trạch chạy ra phía sau Nghệ Nhàn, "hắn nhất định là hung thủ,"

Chân mày Nghệ Nhàn khinh lên, đúng là trùng hợp.

Lần trước nhìn thấy hắn là ở Lăng Thiên Tông, đối phương còn cầm một viên đan 'hồi sinh' gạt Lăng Chấn Phong, tạo ra một Lăng Húc biến thái, sau đó không thấy bóng dáng đâu, không lâu sau Lăng Thiên Tông bị diệt.

Lần này lại trùng hợp, sau khi Yển Nguyệt Môn bị diệt lại xuất hiện, chỗ nào cũng có hắn, muốn nói đối phương không phải hung thủ, nàng cũng không tin.

Miên Hoa Đường bạch bạch chạy tới, "Nghệ Nhàn, ăn ăn, ăn đâu?"

Nghệ Nhàn bĩu môi, nhìn bịt mặt huynh nói, " là hắn, hôm nay có thể ăn no lửng dạ."

Vừa có mục tiêu, Miên Hoa Đường nhanh chóng dùng hai cái chân ngắn như hỏa tiến chạy về phía bịt mặt huynh, bịt mặt huynh không chút suy nghĩ nhanh chóng ngưng tụ lôi linh không chút lưu tình đánh Miên Hoa Đường, Yến Sương ở một bên kinh hãi, trốn sau lưng Nghệ Nhàn nói, "ngươi, ngươi không đi hỗ trợ a?"

Nghệ Nhàn nghiền ngẫm cười, "không phải ngươi nói hắn là hung thủ sao? sao ngươi không đi bắt? trước đó không phải ầm ĩ muốn báo thù cho sư môn sao?"

Yến Sương nhìn hai tay mình không có gì, chậc, vũ khí bị Lam Đồng đánh rớt trên đất nàng vẫn chưa cầm về. Nàng thở phì phò ngạnh cổ, hét lớn một tiếng rồi xoay người lao về phía trước.

Nhìn thấy sỏa tử này một mình xông vào lôi vực, Nghệ Nhàn liền túm cổ nàng kéo lại, "nghĩ gì vậy, muốn chết hả?"

Yến Sương chu mỏ, nhỏ giọng lầm bầm, "không phải chính ngươi nói... "

Hai người còn đang nói chuyện, Miên Hoa Đường đang bị đối phương ngưng tụ bốn đạo lôi cột ngay chính giữa lôi vực, cả người bị lôi đánh nhưng nàng tựa như bị chọc lét, cười hắc hắc không ngừng, còn bất chợt dùng ngón tay chạm vào lôi linh, đụng đến đâu thì mất đến đó. Bịt mặt huynh cau mày, cảm thấy Miên Hoa Đường không giống người thường, quan sát một hồi thấy Miên Hoa Đường chỉ một chút đã tránh được lôi võng của hắn, lần nữa nhìn Yến Sương sau lưng Nghệ Nhàn.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now