Chương 123

1.1K 128 26
                                    

Chương 123: Tử địa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 123: Tử địa.

Tiểu Lam Đồng nhìn Nghệ Nhàn bị mình chọc tức bỏ đi, đúng là ngốc mà, chỉ cần một cái lão bà là được rồi a.

Tiểu Lam Đồng tìm ở đây cả một ngày, cũng không tìm được Nghệ Nhàn, liền rầu rĩ hối hận, cái đuôi nhỏ vung lên cũng rũ xuống. Trên thực tế Nghệ Nhàn vẫn ở trong tối nhìn lén tiểu gia hỏa này, có vài lần muốn chạy ra hù Tiểu Lam Đồng một cái, nhưng cũng biết mình đã hiện thận, Nghệ Nhàn không dám như cũ ban ngày ban mặt đi theo tiểu gia hỏa kia, miễn cho bị phát hiện.

Hai người như chuột với mèo tránh nhau một ngày, đến nửa đêm, Tiểu Lam Đồng theo thói quen co rúm ở chỗ cũ chờ nàng, Nghệ Nhàn cũng tìm một chỗ bí ẩn núp vào.

"Đến ăn đi."

Vào mỗi tối, sẽ có một quân hộ vệ Bỉ Mông tự mình đem cơm đến, để một chậu đồ ăn xuống cách một ngày lại đến lấy, Nghệ Nhàn đi theo một thời gian, phát hiện mặc dù phụ thân của Tiểu Lam Đồng tuy cặn bã nhưng ở phương diện sinh hoạt vẫn chiếu cố Tiểu Lam Đồng không thiếu gì. Tên hộ vệ Bỉ Mông này cũng không có cắt xén thức ăn của Tiểu Lam Đồng, mỗi ngày một bữa, toàn là thịt tươi, thịt cho cũng không thiếu, đầy một chậu. Đối với vóc người của Tiểu Lam Đồng, ăn nhiều như vậy cũng vừa vặn, còn thừa lại cũng tiết kiệm được một chút. Nghệ Nhàn coi như cũng biết được thói quen mỗi ngày một bữa này từ đâu ra.

Bất quá vì thức ăn quá nhiều, cho nên sau khi hộ vệ Bỉ Mông đi, liền có một đám lang kéo đên.

Nghệ Nhàn tâm thán một tiếng, Lam Đồng này đúng là một tiểu đáng thương a. Vốn tưởng rằng có huyết mạch hoàng tộc, còn có đoàn quân Bỉ Mông bên cạnh, đáng lẽ cuộc sống phải phong sinh thủy khởi. Nào ngờ vật nhỏ này khi còn nhỏ ngoài bị xua đuổi, ăn no một bữa thì phải đói đến vài ngày, thỉnh thoảng còn bị đánh, cha không thương nương cũng mất, qua được cuộc sống này không ai còn khổ hơn nàng.

"Hắc, một chậu thịt thú tỏi lớn a, cư nhiên ăn còn ngon hơn chúng ta."

"Ta nghe nói nàng đến ở đây vài ngày rồi, chưa từng ra gặp ai. Hay chúng ta kêu nàng ra trêu chọc một chút đi?"

Mấy người kia tay không đem khối thịt heo xé ra, phân nhau ăn hết sạch. Miệng nhai còn không chịu ngồi yên, "có gì tốt đâu, nghe bọn họ nói dung mạo nàng rất xấu, bộ lông thì thưa thớt, màu vàng nâu, không những vậy còn là một tiểu sư tử ngốc, không biết Cách Lan đại nhân vì cái gì lại đem nàng về?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now