Chương 104

867 120 19
                                    

Chương 104: Hắc long

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 104: Hắc long.

Biến cố đột ngột này khiến Hoàng Phủ Nghị phải tạm thời buông tha việc cướp đoạt cái khiên, cảm giác âm thầm may mắn vì vừa rồi không có lỗ mãng như Tạ Vũ, nếu không lúc này đâm lao là phải theo lao rồi.

Niệm Vân Âm đại thể nhìn lướt qua, liền nhìn rõ thế cục trong sân. Nàng cười như không cười nhìn Hoàng Phủ Nghị nói, "không ngờ đại sư huynh Sí Diễm Phong cũng ở đây, không lẽ là cùng hắn chờ cháy nhà làm chuột đi hôi của sao?"

Nói đến đây, Niệm Vân Âm lại nhanh chóng thọc cho Tạ Vũ thêm một đao. Không quá thời gian một chén trà, bắp đùi Tạ Vũ đã bị nàng đâm ba lỗ máu, âm thanh kêu la thảm thiết, rung động tâm can, quả thực so với nam nhân hát kịch nghe còn muốn êm tai hơn. Từ đao thứ hai thì Tạ Huyền đã không dám vọng động, nhất là khi nhìn thấy bên cạnh Niệm Vân Âm còn có Phù Man, hắn đến nửa bước cũng khó tiếp cận được.

Nhất thời, Niệm Vân Âm một mình nhanh chóng khống chế toàn bộ, Lam Đồng có thể trở lại bên cạnh Nghệ Nhàn, cẩn thận đề phòng cục diện hỗn loạn này.

Hoàng Phủ Nghị cười gượng hai tiếng, vội đêm hỏa linh huyễn thú phun lửa khắp nơi của hắn triệu hồi, "Niệm sư muội thật biết đùa, việc của Tạ gia ta không dám xen vào, khuyên sư muội không nên quản việc này nhiều, miễn lại rước họa vào thân."

Niệm Vân Âm dùng chủy thủ nâng cằm Tạ Vũ, ép đối phương nhìn Hoàng Phủ Nghị, "đến, nói cho vị sư huynh này biết ta đang xen vào chuyện Tạ gia các ngươi hay là đang giải quyết chuyện riêng giữa chúng ta?"

Ánh mắt Tạ Vũ không tự chủ liếc xuống, thấy lưỡi đao còn dính từng giọt máu đang nhỏ xuống, hắn thận trọng lui về sau một chút, dao như hình với bóng vẫn đi theo hắn, cảm giác lạnh lẽo áp sát da thịt, hắn sợ đến không dám thở mạnh, không có khí cốt nói, "nàng nói cái gì thì là cái đó." sau đó Tạ Vũ nhịn không được rên một tiếng, "nhưng chuyện này thì liên quan gì đến ta, ta nhớ ta chưa từng có thù hận gì với ngươi."

Niệm Vân Âm cười híp mắt vỗ vỗ mặt của hắn, "không còn cách nào khác, con chó này của ngươi rất nghe lời ngươi, chỉ có thể mượn ngươi dùng một lát."

Hoàng Phủ Nghị nghẹn lời, bị Tạ Vũ không có tiền đồ làm tức ngực, hắn thấy rõ tình thế trong sân nên không dám làm gì, xoay người vót người dưới nước lên, dường như đã buông tha vũng nước đục này.

Tạ Vũ vô cùng oán hận trừng Tạ Huyền, "đều là tai họa do ngươi gây ra, đồ vô dụng, còn không mau cút qua lăn qua đây cho ta?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now