Chương 130

894 125 5
                                    

Chương 130: Tâm ma

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 130: Tâm ma.

Lam Đồng lại chết!

Nghệ Nhàn tự nhốt mình trong phòng, tùy ý ngồi sau cánh cửa, xung quanh đều là bầu rượu, khắp phòng nồng nặc mùi rượu, ngoài cửa còn có Đoan Mộc Nhã và một đám người không ngừng gõ cửa ân cần hỏi thăm.

Nàng cái gì cũng không nghe thấy, kinh ngạc nhìn về phía trước, nhịn xuống cảm giác đau đớn bị xé rách trước ngực, tinh thần nàng bất an chờ hơn một tháng, rốt cuộc vẫn là tin chết của người kia. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng đến lúc này, Nghệ Nhàn vẫn cảm giác trong lòng mình sắp nổ tung như cũ.

"Nghệ Nhàn, ngươi cho chúng ta vào gặp ngươi a, đừng dọa chúng ta a."

"Tiểu Nhã, Tiểu Nhã, để nàng một mình bình tĩnh lại trước đã."...

Nghệ Nhàn móc túi giới tử, tìm nửa ngày cũng không tìm được thất phẩm phản hồn đan, vẻ mặt nàng đờ đẫn nở nụ cười, "chết không toàn thây a, hình như không dùng được viên thất phẩm phản hồn đan này a."

Cho nên, an bài trước đó của nàng đã khiến Lam Đồng gián tiếp chết trên đường, một đi không trở lại. Cho dù nàng thay đổi thế nào cũng không thể lại bất hạnh của Lam Đồng. Nàng vốn nghĩ để Lam Đồng sớm rời nhân tộc, có thể tránh được tai họa từ Tạ gia. Nào ngờ, lại kích hoạt thời gian chết sớm cho đối phương, "lẽ nào vì ta vọng tưởng thay đổi tương lai, mới khiến nàng dính họa sát thân?"

Nghệ Nhàn lắc đầu, nàng suýt bị những suy nghĩ lung tung khiến tâm tình rối loạn. Vấn đề hiện tại là, cho dù nàng có đổi hay không đổi, kết quả của Lam Đồng đều là một con đường -- chết.

Nếu dựa theo tính toán của tương lai thời không là như vậy, nàng và Lam Đồng hẳn là phải về đến Tạ gia mới gặp họa sát thân a, hiện tại ở chỗ này các nàng vốn được bình an mới đúng. Nếu tính theo tu vi, nàng thăng cấp rất nhanh, muốn đạt mức nhân cấp tiêu chuẩn cũng phải mất hết một năm rưỡi, còn nếu nàng thăng cấp chậm, thì phả hết hai ba năm còn không thì đến vài chục năm.

Bất quá dựa vào Tiểu Lam để suy đoán, nàng ước chừng hơn một năm hoặc nửa năm có thể là hai năm mới đến được tiêu chuẩn nhân cấp, nếu không thì hình thể Tiểu Lam phải lớn thêm chút nữa.

Dùng tốc độ hai năm hoặc một năm, từ địa cấp nhảy lên nhân cấp, tốc độ này cũng thật quá nhanh.... có thể nói là tốc độ hỏa tiễn rồi.

Nghệ Nhàn ngược lại không phải không tin chính mình mà muốn có được tốc độ thăng cấp này, nhất định là nàng gặp phải cơ duyên tốt cực đại mới được, nghĩ vậy Nghê Nhàn chợt mở cửa, ba người đang đứng ngoài đình viện, căn bản không rời một bước, "ta có việc mong các ngươi nghĩ cách giúp."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now