Chương 114

880 121 10
                                    

Chương 114: Đừng nháo

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Chương 114: Đừng nháo.

"Miên Hoa Đường, quay lại!"

Miên Hoa Đường mắt ngơ tai điếc, giơ hai tay chân vẫn bạch bạch bạch chạy theo quả cầu kia, vì đôi tay ngắn củn, mỗi lần chụp cũng chỉ có hụt. Qua nhiều lần, huyễn thú quang linh cầu kia nhịn không được liền đắc ý hơn, biết Miên Hoa Đường bắt nó không được, thỉnh thoảng còn xoay người lại nhìn một chút.

Cái này vừa được việc, tốc độ cũng chậm lại.

Miên Hoa Đường dùng tư thế núi áp đỉnh tháp, nàng dùng chính thân thể béo ú của mình áp viên cầu kia, qua lại dùng bụng ôm lấy viên cầu kia, "hu hu hu."

Nghệ Nhàn cảm thấy tư thế này của Miên Hoa Đường nhìn thật quen mắt, cẩn thận nghĩ lại, thường ngày Tiểu Lam cũng hay chơi với bánh trôi như vậy, không biết Miên Hoa Đường nhìn thấy khi nào, học lại y chang... "đúng là tiện nghi còn khoe mã a, lại đậy, cho ta xem nó a."

Nghệ Nhàn phóng ra một cái lồng năng lượng trước, lực chú ý của Miên Hoa Đường nhanh chóng bị lồng năng lượng hấp dẫn, liền buông huyễn thú đang run lẩy bẩy kia ra, đuổi theo lồng năng lượng đi chơi. Nghệ Nhàn ngưng tụ ra một cái quang linh cầu nhỏ bằng bàn tay, nàng có thể khẳng định con này không phải thủ tháp thú, nếu không sợ là đã đại chiến cùng Miên Hoa Đường ba trăm hiệp rồi.

Quang linh huyễn thú cầu cảm thụ được quang linh trong tay Nghệ Nhàn liền vui vẻ thoải mái, đôi mắt đen to bằng hạt đậu nghi ngờ nhìn nàng chằm chằm, qua vài lần phát hiện Nghệ Nhàn không có ý hại ai, liền to gan tiếp cận nàng, vây quanh nàng xong vài vòng, tựa như ước định gì đó.

Nghệ Nhàn phát hiện quang linh huyễn thú cầu này cũng không có gì nguy hiểm, liền thu liễm khí tức, tùy ý để nó vây lấy mình, "ngươi biết thủ tháp thủ tầng này ở đâu không?"

Quang linh huyễn thú cầu không biết nói, chơi đùa cùng Nghệ Nhàn một chút, liền nằm trên mặt đất nghỉ ngơi. Sau đó lại nhìn Miên Hoa Đường đang đưa tay bắt lấy lồng năng lượng sờ sờ, không tính toán hiềm khích trước đó liền đi tới một bên khác sờ sờ, sờ soạng đã rồi chán rồ thì nằm xuống.

Nghệ Nhàn nhìn một hồi cũng không có được đáp án gì, liền ngồi xuống xếp bằng tu luyện, nàng còn đang rơi vào cảnh đẹp, liền có tiếng Ngân Bảo đại nhân truyền vào trong đầu.

Ngân Bảo đại nhân nhảy lên nhảy xuống, "nó chạy rồi, có đuổi theo không?"

Nghệ Nhàn liền mở mắt ra, liền thu hồi lồng năng lượng. Miên Hoa Đường đang vây quanh lồng năng lượng đột nhiên không còn gì để sờ, ngốc ngốc giật mình nhìn chằm một chỗ, sau đó kêu hu hu hu, thấy Nghệ Nhàn chạy, liền bạch bạch bạch chạy theo sau. Hơn phân nửa cũng không biết Nghệ Nhàn muốn làm cái gì?

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang