Chương 107

906 134 23
                                    

Chương 107: Xác định

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 107: Xác định.

Chuyện thủ tháp thú tầng thứ sáu các nàng cùng nhau bàn thảo khí thế ngất trời, chợt nghe thấy tiếng hu hu như tiếng khóc. Nghệ Nhàn liền nhìn qua Miên Hoa Đường.

Đôi mắt đâu đen long lanh Miên Hoa Đường chớp chớp nhìn nàng, trong miệng như tiểu hòa thượng tụng kinh cứ kêu hu hu không ngừng.

Nghệ Nhàn, "Miên Hoa Đường, bị sao vậy?"

Nhìn bộ dạng Miên Hoa Đường mập mạp, đại sư tỷ Tử Hàn đen mặt cũng có chút dịu lại, "hẳn là do ăn quá nhiều nên căng bụng."

Niệm Vân Âm cùng đồng tinh liếc Miên Hoa Đường mập mạp, "trước đó Miên Hoa Đường đã nuốt một viên cực phẩm đan dược, còn chưa tiêu hóa hết. Hôm nay lại hấp thụ nhiều lôi linh như vậy, phải nghĩ cách giúp nó tiêu hóa hết a."

Miên Hoa Đường, "hu hu hu."

Nghệ Nhàn đưa tay muốn đụng hai cái, lại bị Lam Đồng túm tay lại, "lôi linh còn chạy trên người nó, thương thế của ngươi chưa lành, đừng đến gần."

Miên Hoa Đường dùng ánh mắt ai oán nhìn Nghệ Nhàn, sau đó lại lết đến gần Tử Hàn. Nghệ Nhàn vừa định cảm khái huyễn thú nhà mình quá dính đại sư tỷ, nhìn thấy Tử Hàn đại sư tỷ hơi lùi về sau một chút, dường như kiêng kỵ lôi quang đang chạy trên người Miên Hoa Đường.

Miên Hoa Đường có chút buồn bã nghiêng cái đầu béo ú của nó, thân hình ục ịch lại cong lên, dưới ánh mắt lo lắng của Nghệ Nhàn, liền bịch một tiếng, liền đứng thẳng ba cái trảo có hạt châu, trong đó có một trảo trống không, phía sau là long lân màu đen, đại khái không thể biến đổi màu sắc trên thân, Miên Hoa Đường hoa lệ biến thành một cái tiểu lam long.

Niệm Vân Âm ngạc nhiên nói, "đúng là Miên Hoa Đường đã gặp được hắc long ở tầng tháp thứ tư rồi, khó trách ngươi lại nói như đinh đóng cột, đúng là ta cũng đã nghĩ hắc long này không phải thủ tháp thú ở tầng thứ sáu."

Miên Hoa Đường trảo mang hạt châu từ từ đến trước mặt Tử Hàn đại sư tỷ, Tử Hàn vươn tay sờ đầu nhỏ của nó, Miên Hoa Đường liền to gan leo lên người Tử Hàn. Trước đó Miên Hoa Đường còn nhỏ, chỉ lớn bằng bàn tay, tựa nhưng tờ giấy mỏng. Với hiện trạng bây giờ, người bình thường muốn bế nó cũng khó.

Nhưng Miên Hoa Đường không ý thức được, chỉ muốn bò lên người Tử Hàn đại sư tỷ, Tử Hàn đại sư tỷ để nó tùy ý bò lên, được một nửa liền trượt xuống, sau đó lại tiếp tục. Tinh thần kiên nhẫn không tha khiến Tử Hàn nhìn một hồi, cuối cùng không nhìn được nữa, liền đưa tay cầm Miên Hoa Đường thả xuống đất, "đến tối, ngươi tìm một chỗ, giúp nó tiêu hóa đến mấy thứ này."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now