Chương 51

1.4K 165 18
                                    

Chương 51: Gãy xương

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Chương 51: Gãy xương.

Không đúng!

Phản ứng này là, tiểu gia hỏa đã xảy ra chuyện!

Nghệ Nhàn phản ứng chậm hơn, chờ hồi thần lại đừng nói là thân ảnh Lam Đồng, đến cả tiếng kêu của tiểu gia hỏa cũng không nghe thấy, xung quanh yên tĩnh khiến người ta sợ hãi, đây là hàn ý sinh từ trong lòng ra, dường như băng đá ba tháng, từ trên đầu xuống đuôi, khiến cho toàn thân Nghệ Nhàn rét run.

Nàng không có khứu giác nhạy bén của thú nhân, cũng không có thông tâm linh với tiểu gia hỏa. Căn bản không biết tiểu gia hỏa đào động một chút đã chạy đi đâu, tay chân luống cuống, thì nghe thấy từ phía nam truyền đến tiếng Lam Đồng rống giận.

Nghệ Nhàn vội đi theo tiếng gào, di chuyển trong nháy mắt, rất nhanh đã đến mục đích. Khi nhìn rõ tình hình trong sân, lửa giận ngập trời vọt lên óc.

Vài ngự thú sư mặc bạch y viền vàng từ xung quanh chạy đến vây công Lam Đồng, dùng mọi loại kỹ năng đánh lên đại sư tử trong mắt đã đỏ lên. Còn có ba người đứng bên cạnh nhìn cuộc vui, chặn đường tiểu giả hỏa như đang đùa cẩu, thỉnh thoảng còn đánh kỹ năng với tiểu gia hỏa, bộ lông vàng trên người tiểu gia hỏa bị cháy rụi một phần, chân sau cũng đã khập khiễng, chạy không nhanh được, tiến thoái lưỡng nan còn bị đá như cầu.

Tiểu gia hỏa ngao ngao ngao kêu thảm thiết, những kẻ kia cười ha ha.

"Bắt nhỏ, quả nhiên đem đến một con lớn."

"Mau giết chết con lớn này, con nhỏ kia.... mang về chơi một chút, không biết là đực hay cái, nào, để ta kiểm tra trước một chút."

"Ai nha, còn cào ta, phế cái móng vuốt này cho ta."

Nghe giọng bọn chúng trêu đùa, Nghệ Nhàn muốn đánh chết bọn chúng, cơn giận vọt trời, nàng hít sâu một hơi cho mình tỉnh táo trước, nàng ở Thanh Sơn Tông vẫn chưa thể làm đệ tử chính thức, dù xông ra cũng không làm được gì, đến lúc đó cái tội che dấu thú nhân rơi lên đầu, sau này sợ là đi đâu cũng gặp khó khăn, còn liên lụy đến Đoan Mộc Nhã.

Nghệ Nhàn nhìn thanh chủy thủ mang dưới chân, nhìn lại đám người đang khi dễ ấu tể, lòng sinh một kế.

"Ah --"

Tiếng hét thảm dẫn đến ánh mắt mọi người.

Nghệ Nhàn không chọn những người khác hạ thủ, mà chọn một người cười đắc ý nhất trong nhóm, hạ thủ với tiểu gia hỏa tàn nhẫn nhất, chỉ huy những kẻ khác giết chết lớn trước rồi đem nhỏ đi. Dịch chuyển tức thời, nháy mắt Nghệ Nhàn xuất hiện sau lưng hắn, giơ tay đâm xuống, nhanh đến khiến người không kịp phản ứng.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Onde histórias criam vida. Descubra agora