Chương 81

1.1K 162 21
                                    

Chương 81: Bày tỏ

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Chương 81: Bày tỏ

Nghệ Nhàn sờ bộ lông mềm mại dưới người mình, cảm giác có vài phần không được chân thật, người này luôn xuất hiện đúng lúc, "sao ngươi lại tìm đến được chỗ quỷ quái gì vậy?"

Lam Đồng gầm to một tiếng, né trái né phải chạy thoát khỏi đám dây leo đang bao vây trùng điệp.

Nghệ Nhàn thấy phía sau dây leo vẫn đuổi theo không bỏ, không ngừng ném lôi linh cầu, mỗi lần nổ đều phát lên tiếng sấm cực lớn từ phía chân trời vô cùng điếc tai.

Lam Đồng bay đi vài chục mét thì mới hạ xuống, biến hình thành người rồi nói chuyện, "men theo khí tức quang linh của ngươi tìm đến, sao các ngươi lại chọc đến đám người kia?"

Đại gia hỏa?

Hình dung đúng thực chính xác, Nghệ Nhàn chưa từng thấy qua cây cao hơn núi, đi chuyến này đúng là nhận thức phải thay đổi, "vô tình xuất hiện, hèn gì cả cánh rừng không thấy chim bay cá nhảy, răn, côn trùng, chuột, kiến."

Lam Đồng một tay ôm lấy nàng vào trong ngực ngửi một cái, "lại bị thương."

Nghệ Nhàn liếc nhìn, trên cánh tay bị đánh xuất hiện một vệt máu, vết thương như vậy cũng kêu là bị thương? nàng đẩy Lam Đồng ra, tiện tay ngưng tụ quang linh tự trị liệu, "dây leo của loài cây này khác với dây leo trước kia chúng ta từng thấy qua, nó biết hút máu người người ăn thịt người, phải cẩn thận."

Âm thanh Ty Thiều từ đằng xa truyền đến, "tiểu sư muội, Ninh huynh bị nhốt, mau đến hỗ trợ."Ninh Duyệt phóng vài ngọn hỏa linh, không biết vì sao lại chọc giận nó, đến cả ấu tể chim lửa cũng bị nó trói thành kén, không thể nhúc nhích được tựa như là chết.

Nghệ Nhàn cách cái cây kia hơn 10 thước ngoài tầm tay, muốn cứu cũng không có cách nào, "nếu tiếp tục như vậy đừng nói là đến sáng, chúng ta hiện tại cứ mãi ở đây thôi."

Lam Đồng thấy nàng nhăn mày lộ vẻ mệt mỏi, giọng nói nghe dường như có chút nổi giận, "dùng cách ngươi am hiểu nhất chuyên tấn công vào điểm chính, tuyệt đối có thể khiến nó đi."

Cách này giống hệt vừa rồi Nghệ Nhàn dùng để mở cửa chạy, Nghệ Nhàn nhìn nàng một cái, "làm sao tìm được điểm chính?"

Lam Đồng, "cây."

Nghệ Nhàn suy nghĩ sâu xa một hồi, liền hiểu ra, đầu nàng chỉ có hình ảnh cái cây này to lớn mạnh mẽ không thể thoát ra được, nhưng lại quên mất sự tự nhiên của thế giới này, suýt chút thì tiêu rồi, "phải rồi, rễ chính là điểm yếu nhất của cây."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Onde histórias criam vida. Descubra agora