Chương 94

1.2K 146 27
                                    

Chương 94: Hôn 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 94: Hôn 

Nghệ Nhàn nhìn Lam Đồng bị tay của hỏa linh huyễn thú túm chặt tựa vằn thắn, nàng nhanh chóng xuất cửu tiết châm ra cứu, phóng cho Lam Đồng một cái lồng phòng ngự, "Ngân Bảo đại nhân!"

Ngân Bảo đại nhân thò đầu ra, tơ nhện trên trảo quấn quanh bàn tay đỏ khổng lồ, không ngờ tơ nhện đến gần ngọn lửa liền bị lửa đốt cháy sạch sẽ, hoàn toàn không thể giữ lại được. Nghệ Nhàn vội vung Đả Thần Tiên ra, đầu roi đâm vào bàn tay khổng lồ kia, cứ vậy kéo nàng vào dùng dung nham nóng chảy.

Tử Hàn nhanh tay cũng chỉ túm được góc áo Nghệ Nhàn, "đầu bị ngập nước a!"

Nhiệt độ cực cao từ xung quanh ập đến, Nghệ Nhàn cảm giác mình như một cây lục bình, bị trôi dạt trong dòng dung nham nóng chảy không tìm được phương hướng.

Xung quanh đều là màu đỏ, ngoại trừ dung nham nóng chảy, còn lại đều là quái vật dung nham, động tác của chúng tựa như con ếch, chi trước hướng bên cạnh rào rào, hai chân đạp một cái có thể nhảy được một khoảng xa.

Tiểu mã không ngừng phóng quang linh duy trì lồng năng lượng cho nàng, tựa như chỉ còn ánh sáng cuối cùng trong đời, đám quái vật dung nham quanh nàng còn đang nhôn nhao tựa như không nhìn thấy gì. Chỉ có vài con quái vật dung nham vô tình chạm thì giật giật móng vuốt, có thể vì e ngại lớp băng bên ngoài lồng năng lượng, tựa như khối sắt cứng, quái vật dung nham dùng móng vuốt dò xét nhiều lần phát hiện không thấy gì, cảm thấy không thú vị liền giải tán.

Nghệ Nhàn hoảng sợ, lôi tủy trong tay cũng đã ngưng tụ, chờ chúng nó rạch lồng năng lượng liền đánh khống chế. Nào ngờ bọn chúng lại nhanh chóng tản đi, "kỳ quái, hình như chúng nó không nhìn thấy ta?"

Ngân Bảo đại nhân thò đầu ra, "chắc hẳn là bị mù."

Nghệ Nhàn đánh giá lồng năng lượng che đi khí tức của nàng, điều này mới có cơ hội khiến nàng thừa nước đục thả câu, "mặc kệ, tìm Lam Đồng trước đã."

Ngân Bảo đại nhân vò đâu, liền túm Miên Hoa Đường lên giúp đỡ đi tìm, nào ngờ Miên Hoa Đường mềm ẹo như sợi mì, vừa kéo lên rất nhanh liền nằm vật vào túi huyễn thú, kêu ba lần cũng không ra.

Ngân Bảo đại nhân giật giật mũi, "Miên Hoa Đường biến thành thơm rồi."

Nghệ Nhàn hiện tại không có thời gian rảnh quan tâm Miên Hoa Đường có thơm hay là thúi, nàng đưa mắt nhìn lại trong dòng dung nham nóng chảy, hoàn toàn không nhìn thấy thân ảnh Lam Đồng. Nàng biết rõ bản thân phóng lồng năng lượng, nếu không có sự hỗ trợ của tiểu mã, thì cũng đã sớm bị dung nham làm vỡ, đến khi đó đại sư tử Lam Đồng cũng sẽ rơi vào trong dung nham bị đốt cháy đến xương cũng không còn.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now