Chương 144

788 110 12
                                    

Chương 144: Nôn mửa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 144: Nôn mửa.

Dưới sự ám chỉ của Nghệ Nhàn, Huyền Minh Tông nhanh chóng nộp cung phụng năm nay, cũng tôn sùng nàng làm thượng khách. Theo lý thuyết, Huyền Minh Tông cùng Lăng Thiên Tông những chuyện khúc mắc đều đã kết thúc, Nghệ Nhàn định đem theo Lam Đồng và đám người rời khỏi Yên Vũ trấn, nhưng lại không thể chịu được hai người kia nhiệt tình mời.

Một viên thất phẩm phản hồn đan, cứu được một mạng của Lăng Tuyết, gián tiếp bán cho Huyền Minh Tông một cái đại nhân tình. Mẫn Văn Trung nhất thời vẫn chưa thể tiếp nhận cô con dâu từng là đối thủ của mình còn bị đuổi ra khỏi cửa, nhưng trước mặt mọi người hắn đã đồng ý chuyện này, hiện tại muốn đổi ý cũng không được. Tư vị như bị xương gà nghẹn ở cổ không trôi được, cho nên mỗi lần nhìn thấy Nghệ Nhàn vẻ mặt của hắn như là một lời khó nói hết.

Ngược lại, đôi tiểu tình nhân vừa được Nghệ Nhàn cứu vớt luôn bộ dạng cảm khái ân đức của nàng.

"Tiên sử, ngươi có ở đây không?"

"Mau, mau trốn đi."

Ba vật nhỏ như tia chớp chui xuống gầm giường, Ngân Bảo đại nhân theo thói quen đào lỗ dưới gầm giường Nghệ Nhàn, cái lỗi này vốn chỉ chửa đủ cái thân nhỏ bé của Ngân Bảo đại nhân, nhưng Tiểu Lam cũng thích đào hố xung quanh, cho nên cái động dưới giường càng lúc càng lớn, thậm chí còn kéo dài thành một cái thông đạo ngầm, đủ chứa ba cái vật nhỏ.

Lam Đồng niệm huyễn thú quyết biến thành hồ điệp Nghệ Nhàn thích nhất, kim sắc ấm áp vô cùng gây chú ý chính là dừng bên tai Nghệ Nhàn nghỉ ngơi, Nghệ Nhàn kéo tóc mái xuống khó khăn lắm mới che được.

"Ở đây."

"Lăng cô nương khôi phục không tệ chứ."

"Đều là công lao tiên sử, ta cùng Tuyết Nhi cố ý đến đây cảm tạ ân cứu mạng của tiên sử... hy vọng tiên sử ở lại thêm vài ngày, uống một chén rượu mừng rồi hãy đi..."

Thất phẩm phản hồn đan không hổ là đan được cứu người, có thể so với thần đan thần dược, Lăng Tuyết vốn chỉ còn một bước nữa là vào quỷ môn quan nhưng chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày đã có thể xuống giường, công lực cùng khôi phục bảy tám phần, hiện tại nghe Mẫn Viễn nói, khuôn mặt tái nhợt lại hiện lên tia đỏ ửng, biểu hiện tiểu nữ then thùng không sót chút nào.

Nghệ Nhàn nghĩ thầm, Mẫn Văn Trung có thể tiếp nhận nghĩa nữ địch thủ làm con dâu, đúng là một chuyện không dễ dàng.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now