Chương 175

667 83 5
                                    

Chương 175: Tiến Bộ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 175: Tiến Bộ.

Sự thực chứng minh, Tử Hàn nói không sai.

Đám khói hay quấy rầy các nàng đúng là không có ý thức, bị đánh tan cũng không hề sợ hãi, còn thích lúc hiện lúc ẩn... tự mình chơi mèo vờn chuột.

Nghệ Nhàn, "đại sư tỷ, mấy thứ này có độc không?"

Tử Hàn đổi trạng thái buồn ngủ trước đó, ngồi xếp bằng trên cái lưng mao nhung của Đại Gà Con dụi mắt, "ngươi cho chúng nó là gì, bất quá chỉ là vết máu lưu lại nhiều năm trên Thiên Lan Sơn rồi ngưng tụ thành một loại sương đỏ thôi a."

Ách, là màu tím nhạt.... nhìn đâu giống sương đỏ.

Dường như biết nghi vấn tiếp theo của nàng, Tử Hàn ngáp một cái tiếp tục nói, "quanh nắm suốt tháng, màu của sương cũng từ từ thay đổi, so với trước khi chúng ta đến còn nhạt hơn, sẽ không có độc."

Cái gì mà sẽ không a....

Thể chất nhân tộc cùng huyễn thú khác nhau.

Nghệ Nhàn lo lắng, liền đút cho Lam Đồng các nàng một viên giải độc, bỏ xuống mọi khả năng không thể kia.

Hôm nay cũng không có nguyên liệu nấu ăn đến cửa, thức ăn trong túi Giới Tử của Nghệ Nhàn tiêu hơn phân nửa, cứ vậy sẽ cạn hết lương thương, chẳng mấy chốc nàng sẽ bước vào cục diên đói khát từng trải. Gần đây nàng không hiểu vì sao, không nhịn được cái đói, bụng đói thì miệng cũng không yên, trong bụng luôn trống rỗng, dạ dày luôn kêu gào muốn ăn gì đó, tốt nhất chính là thịt!!!

Nhớ đến kỳ quái trước đó khi trở về từ Hồi Hồn trấn, cộng thêm Lam Đồng, Tử Hàn, huyễn thú luôn biểu thị tình yêu tha thiết đối với thịt, Nghệ Nhàn cảm giác nếu mình còn tiếp tục như vậy, thì sẽ chứng thực sự kỳ quái của nàng. Trong lòng dường như lại có âm thanh vang lên -- có khi nào trong tương lại, nàng thực sự biến thành nửa người nửa thú?

Lam Đồng vẫn chú ý đến Nghệ Nhàn, thấy đối phương đột nhiên hạ tâm tình, lộ ra phiền toái, nàng thoáng trấn an, "ta đi phía trước dò đường."

Tử Hàn dường như nhìn ra ý đồ của Lam Đồng, "đừng, chỗ này rất khó tìm được nguyên liệu nấy ăn."

Lam Đồng vẫn cố chấp, Nghệ Nhàn muốn theo sau, lại bị nàng cự tuyệt, một đám người không thể làm gì khác hơn là vừa đi vừa tìm. Nghệ Nhàn lại nhân cơ hội đè nén xuống phiền muộn trong lòng, cố gắng áp xuống phản ứng sinh lý. Từ khi nàng tu luyện, đã lâu không có ăn uống thả cửa như vậy, đã lâu cảm giác đói bụng không còn khiêu chiến kiên nhẫn cảm giác đói bụng của nàng.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now