Chương 27

1.8K 210 5
                                    

Chương 27: Động cơ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 27: Động cơ

Nhưng không thể đánh nhau.

Nghệ Nhàn có chút thất vọng nhỏ, đương nhiên, thất vọng cũng không chống đỡ được hàng vạn lửa giận được tích trong lòng. Cũng vì nàng vừa rồi nhìn thấy được sát ý trên người xà mỹ nhân kia, vì bọn họ muốn tìm thứ gì đó, vì nữ nhân điên kia nắm giữ bí mật, nên bọn họ cũng nổi sát tâm với nàng.

Còn vì sao không làm khó tại chỗ.

Cũng có thể cảm thấy nàng có chút lợi dụng được, hoặc là vì tên gia súc bên cạnh này, nàng cố ý kéo dài thời gian đi thay y phục, là vì muốn để tiểu gia hỏa đi báo với Lam Đồng, đơn giản chỉ vì gia súc này trượng nghĩa.

Cho dù thế nào, nàng cũng tìm được chỗ sống trong chỗ chết mà quay về, hiện tại nghĩ lại hàn ý vẫn nằm trong đầu xoay quanh không tiêu tán được. Nàng vốn định từ từ kiếm đủ tiền riêng, đem theo tiểu gia hỏa tìm thời gian thích hợp đi khỏi chỗ quái quỷ này.

Hiện tại xong rồi, kế hoạch không cản được biến hóa.

Lần này thì dùng mị thuật với nàng, nhưng lần sau chắc sẽ tìm một người giỏi hơn dùng thuật đọc tâm nàng a, lời nói dối của nàng cũng sẽ bị vạch trần a. Đến khi đó cơ hội chạy trốn của nàng cũng không còn.

Lam Đồng thấy tinh thần nàng không yên, liền dừng lại, "không cần lo lắng, có ta đây."Nghệ Nhàn chống lại ánh mắt Lam Đồng nhìn chăm chú, trong dòng nước xanh kia chỉ thấy rõ cái bóng của nàng, tâm tình nàng phức tạp. Vốn tưởng rằng cái gia súc này hung hãn vô lễ, luống cuống hung tàn ở trên giường cũng không thèm để ý ý muốn của nàng, nhưng đúng là cái gì cũng sai a.

Nhưng mỗi lần nàng gặp nguy hiểm, Lam Đồng luôn xuất hiện đúng lúc, lần trước cũng vậy lần này cũng vậy. Nhưng cho dù cứu mạng được nhiều lần thì cũng không thể thay đổi thân phận địa vị giữa các nàng được, cùng với sự căm thù giữa hai chủng tộc cũng không khác gì.

Nơi này, luôn có người muốn nàng chết.

Lão hổ có lợi hại hơn nữa thì cũng có lúc phải ngủ gật, không lẽ cứ phải trông cậy vào Lam Đồng một tấc cũng không rời bảo vệ cho nàng? thật nực cười.

Nghệ Nhàn không yên lòng ứng tiếng, đột nhiên bàn tay mát lạnh, liền có thêm một cái chủy thủy tuyệt đẹp, khác với đống vũ khí nàng nhìn thấy trong quầy bán vũ khí, chủy thủ này nặng, chế tác tinh xảo, lưỡi dao sắc bén, trên mặt còn có hoa văn cổ xưa.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now